Tự sự lần đầu tiên “yêu” đau đớn của “hoa hậu nhậu thuê”

Google News

Được coi là "hoa hậu nhậu thuê", Huế cũng đã trải qua những thăng trầm của cuộc chơi nghiệt ngã. Với cô đó cũng là tai nạn, cũng là nghiệp chướng.

Đau đớn với lần đầu tiên “yêu”
Tôi được người anh cho một chai rượu ngoại loại trên 2 lít, chắc chắn là hàng “xịn”. Vì muốn Huế “vốt-ka” dốc hết “lòng ruột”, tôi quyết định “hoá mã” nó bằng một trận nhậu, có thời gian từ 10h sáng đến 23h đêm. Tôi và Huế cứ “rủ rỉ” như “con rù rì” trong suốt tiệc nhậu, làm mấy người bạn cười phá lên. Họ nghĩ, tôi đã “cảm nắng” Huế “vốt-ka” hoặc vừa trúng mánh gì đó, cần Huế làm “mồi” để thúc đẩy công việc nhanh hơn. Tôi kệ cho họ muốn nghĩ gì thì nghĩ và cứ chăm chú với câu chuyện của Huế. Bởi, tôi đón nhận thông tin từ câu chuyện của hoa hậu nhậu thuê nó xót xa thế nào ấy.
Tu su lan dau tien
Cuộc nhậu tại quán của Dũng “Vespa”. 
Huế “vốt-ka” kể rằng, trong một năm đầu của “nghề” nhậu thuê, cô quay cuồng trong rượu và đàn ông. Với cô lúc đó, rượu và cái thứ mùi ngai ngái trên da thịt đàn ông luôn song hành với nhau. Bản tính hiếu thắng, lại muốn mình luôn là “trung tâm của vũ trụ” tại bàn nhậu, muốn được ông trùm ưu ái... nên Huế không từ bỏ một thủ đoạn nào để trở nên nổi bật, được đại gia săn đón. Huế trải lòng khi đã “lốc” khoảng hơn lít rượu và rất nhiều bia vào người. Và, tôi cũng chếnh choáng chẳng kém khi đã cạn với Huế hai lần, mỗi lần cốc loại ¼ lít rượu.
“Lần đầu tiên em “làm chuyện ấy” với đại gia B. là vì tình yêu. Em phục người đàn ông thành đạt, điềm đạm và không chê bai phụ nữ, dù trong tiệc nhậu, có rất nhiều “đào” hầu rượu khác em, thể hiện hành động và lời nói “cô hồn”. Sau lần thứ ba uống rượu, em ngã vào vòng tay đại gia B.. Em không đòi hỏi gì và em nhớ cái cảm giác “lần đầu tiên” đó thật đặc biệt. Anh ấy “bo” cho em khá nhiều tiền nhưng em không cầm. Thế là anh ấy cảm kích, hiểu, thông cảm cho thân phận “đào” rượu thuê của em hơn. Đại gia B. là khách quen của ông trùm, anh ấy nói với ông trùm, em là đứa biết chiều khách, hết lòng vì khách. Vừa được yêu, vừa được lên “sao”, em cứ nghĩ, mình đã là “trung tâm của vũ trụ” rồi. Em không ngờ, đổi cái ngàn vàng, lần đầu yêu thật lòng để được một lời khen trong cuộc đua vào đường cụt”, Huế chua chát trao đổi tin tức với tôi về lần đầu tiên “yêu” của mình.
Uống xong một vại bia đen, Huế tiếp tục “cởi lòng”: “Anh ạ, đời đen bạc thật đấy, yêu cũng bị nghi ngờ”. Tôi hỏi: Tại sao thế, em tự nguyện cơ mà. Huế tiếp lời ngay: “Tự nguyện hay tranh giành, dùng thủ đoạn gì gì đó đối với “đào” rượu cũng thế thôi. Họ tự tạo ra nghiệp chướng cho chính bản thân mình thì phải gánh chịu thôi. Em được ông trùm ưu ái, từ lời khen do đại gia B. “trả công” nên được đi nhiều tiệc nhậu quan trọng khác. Với kiến thức y học ít ỏi, em cho rằng, “lốc” nhiều rượu bia, thứ kích thích vào người, “làm chuyện ấy” thăng hoa hơn. Và, cả hai cùng ở trong trạng thái tưng tửng của rượu bia, làm sao đủ chất lượng để thụ thai. Vì cái suy nghĩ thiển cận ấy mà những lần em và anh B. “yêu” nhau, em không sử dụng biện pháp phòng tránh. Điều em không mong muốn đã đến. Em thấy người mệt mỏi, bình thường uống rượu khá vào, nhưng lần ấy, nôn ra cả mật xanh, mật vàng. Lần đầu thấy em như thế, khách và ông trùm nghĩ, em bị trúng gió, cho về nghỉ. Em cảm nhận được sự khác biệt trong cơ thể và đi khám, biết mình có thai. Em nghỉ 1 tuần để suy nghĩ, nên làm như thế nào, ứng xử ra sao...”.
Tôi phản ứng, “em báo cho anh B. biết không? Anh ta vui lắm nhỉ?”. Huế nói, cho em xin một ly. Nhìn tôi rót, Huế bảo, “anh rót vơi thế, tình cảm là cứ phải tràn trề, mai thế nào, tính sau”.
Ngửa cổ, ực hết ly rượu nhanh gọn đến mức không nhìn thấy rượu ở môi, Huế nói: “Em nói chuyện, anh B. vẫn rất điềm đạm rằng, cảm ơn em đã đem đến cho anh một quãng thời gian đáng nhớ. Anh không muốn, con anh có người mẹ làm nghề như em. Là con anh thật, em sinh ra, anh sẽ chu cấp đầy đủ. Anh thấy đắng cay chưa? “Đào” rượu như em không có quyền làm mẹ? Thế là, em ép anh ấy đưa đi, ký vào giấy làm thủ thuật. Anh ta phải đau khi chính tay hại con”.
Không biết bố của con mình là ai
Cùng mạch kể tội đàn ông, Huế “vốt- ka” lên mặt rằng: “Em vẫn còn sướng chán. Em giải quyết chuyện với anh B. ôn hòa. Thỉnh thoảng, em vẫn gặp anh ấy ở tiệc rượu, nhưng em tránh. Anh ấy “bo” nhiều tiền, em không cầm. Em còn ghé tai nói rằng, làm nghề như em, cần gì tiền mà anh “bo”. Người khác “bo”, em cầm, để anh ấy biết em cũng phải sống”.
Tu su lan dau tien
 “Đào” Lan trong tiệc nhậu tại một quán hát.
Thế rồi, Huế “vốt-ka” tiếp tục tin nhanh về những "đào" rượu với tôi: “Anh ạ, “đào” tên Lan mới nhục nhã chứ. “Đào” này sở hữu khuôn mặt giả nai, hành vi thì luôn thể hiện sự thân mật với nhiều người trong giới. Thực chất, “đào” Lan rất đố kỵ, hẹp hòi. “Đào” này từng tuyên bố, ai muốn hơn thì bước qua xác trước. Được lên “hạng” khá nhanh, “đào” Lan ghen ngược với vợ ông trùm. Hầu rượu đại gia nào, “đào” Lan cũng giở bài cũ rích, tỏ ra thân mật, “anh là nhất, anh hơn người khác” để moi móc thông tin về gia đình, vợ con họ”.
Tôi cười phá lên, “con này bị điên à, hỏi thông tin gia đình, vợ con khách làm gì?”. Huế “vốt-ka” nói: “Nó không điên đâu. Nó hỏi để có thông tin, rồi chia sẻ, nhằm tìm cách can thiệp vào chuyện gia đình người khác, chia rẽ tình cảm vợ chồng họ. Thời điểm đầu tiên, nó thành công với trò ghen ngược này đấy, anh ạ. Bạn nhậu săn đón, nó đi “tăng hai” (tức làm gái theo giờ -PV) với các đại gia đến mức phải đi bỏ thai 2 lần trong vòng 8 tháng. Suy cho cùng, “đào” Lan cũng tội, vừa đi bỏ thai hôm trước, tối sau đã đi làm ngay”.
“Sao lại thế? Không nghỉ ngơi à? Thân với đại gia thế, sao phải tự đi bỏ con” – tôi hỏi. “Anh ơi, bề ngoài là thế thôi, đến thật lòng như em còn bị bỏ rơi nữa là toan tính. Sau này, lúc chỉ có một mình, chẳng “đào” nào thèm trò chuyện, hỏi han, Lan mới thừa nhận với em rằng: “Bỏ thai xong, em đi làm ngay cho quên chuyện buồn; để các “đào” khác không nghi ngờ, tránh ánh mắt soi mói”. Điều quan trọng hơn, “đào” Lan không xác định được bố của con mình là ai nên phải bỏ. Với tính cách của “đào” Lan, nó mà xác định được bố của con mình là ai, nó để lại, làm cho gia đình người ta tan nát không chừng. Vào bệnh viện làm thủ thuật bỏ con, nó vẫn còn nhắn tin cho “đại gia thân” rằng, em mệt quá, hôm nay không hầu rượu anh được; sẽ có “đào” khác, chắc chắn không thể bằng em được, anh cứ trải nghiệm đi... Đấy, nó còn như thế cơ mà”.
Tôi băn khoăn, ngoài “đào” Lan ra, có nhiều “đào” không biết bố của con mình là ai, không? Im lặng một lúc, Huế “vốt-ka” bật ra: “Theo em được biết, có 3-4 “đào” nữa trong tình trạng như vậy. Những “đào” này có tính cách gần giống “đào” Lan, rất đố kỵ, hẹp hòi, thích chi phối, “cột” người khác bằng thứ tình cảm toan tính của mình. Họ không thật lòng với nhau mà chỉ tìm đến nhau bởi lợi ích. Khách đại gia thì cần có “đào ruột” để tiện cho chuyện làm ăn. Còn “đào” thì dựa vào đó để moi tiền, moi tình của người đàn ông được cho là thành đạt. Họ dựa vào nhau, lợi dụng nhau cả thôi. Đại gia Tiến, người mà “đào” Lan công khai giới thiệu với các “đào” là nhân tình của mình, từng nói rằng: “Em tự nhận là nhân tình của anh à. Được! Em biết nhân tình thì phải làm gì không? Đừng có “đũa mốc đòi chòi mâm son”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)