Hé lộ hành trình triệt phá ổ mại dâm siêu sang Sài Gòn

Google News

Nhiều ổ mại dâm siêu sang ở Sài Gòn đã được triệt phá trong thời gian qua. Vậy làm thế nào mà các trinh sát biết tin và bắt gọn những ổ nhóm này?

Được tổ chức chặt chẽ, có sự thông đồng của nhiều đối tượng, trong một khoảng thời gian khá dài, những ổ nhóm mại dâm ở Sài Gòn đã khiến cho giới ăn chơi nơi đây… xốn xang nhiều phen.
Quá trình thu thập thông tin của các trinh sát điều tra hình sự thuộc Công an quận 1, TP HCM nhận thấy, thời gian gần đây đã phát hiện ra hàng loạt các ổ mại dâm có quy mô khá lớn tại nhiều địa bàn. Nguồn tin dư luận còn cho biết, đây là những ổ nhóm mại dâm “cực sang” khi mà khách hàng làng chơi luôn phải bỏ ra những số tiền lớn để vui vẻ. Được tổ chức chặt chẽ, có sự thông đồng của nhiều đối tượng, trong một khoảng thời gian khá dài, những ổ nhóm mại dâm này đã khiến cho giới ăn chơi ở Sài Gòn… xốn xang nhiều phen. Trước những diễn biến phức tạp này, Công an quận 1 đã thành lập chuyên án để điều tra, bóc gỡ những ổ tệ nạn này.
Bán đâm tiền triệu
Tài liệu được các trinh sát hình sự thu nhập được cho thấy, khoảng 2-3 tháng trở lại đây, giới “khách làng chơi” ở khu vực quận 1 liên tục rỉ tai nhau về một số những tụ điểm bán dâm rất công khai và đặc biệt là “luôn luôn có hàng tươi mới”. Sau khi đã thực hiện công tác xác minh chắc chắn nguồn tin này, các trinh sát của Công an quận 1 đã báo cáo lãnh đạo và chuyên án điều tra đã được thành lập.
Nguồn tin điều tra ban đầu cho thấy, những cô gái bán dâm được cho là nhân viên phục vụ của các nhà hàng tại khu vực quận 1 và khi khách có nhu cầu sẽ ngay lập tức nhận lời bán dâm. Tuy nhiên, tất cả các giao dịch đều phải thông qua 1 người môi giới và các cô gái chỉ được hưởng một phần trong tiền khách trả. Và soát lại toàn bộ địa bàn, lực lượng điều tra đã nhận thấy có một số cái tên “Tú Ông”, “Tú Bà” nổi lên và được cho là cầm đầu các ổ tệ nạn này.
He lo hanh trinh triet pha o mai dam sieu sang Sai Gon
 Đỗ Thị Hồng và Trần Thị Diễm Thúy tại cơ quan công an. 
Tập trung theo dõi, ban chuyên án điều tra còn làm rõ được việc, địa điểm mà các cô gái bán dâm tập trung ở một số khách sạn lớn, trong đó riêng khách sạn số 190 Cống Quỳnh được cho là tụ điểm nhức nhối nhất. Trong khi phía công an quận 1 đang thực hiện chuyên án thì lực lượng Phòng PC45, công an TP HCM cũng thành lập chuyên án để triệt phá một tụ điểm mại dâm tồn tại ở khách sạn 3 sao Xuân Lộc (đường Lê Anh Xuân, quận 1). Hai đơn vị thực hiện hai chuyên án nhưng cùng một lĩnh vực lên đã có những sự trao đổi, bàn luận để phối hợp chặt chẽ với nhau.
Về phía công an quận 1, sau một khoảng thời gian điều tra, lực lượng trinh sát đã xác định được việc,cầm đầu ổ mại dâm tại khách sạn 190 Cống Quỳnh là Đỗ Thị Hồng (tên thường gọi Trân, sn 1988, quê Hải Phòng ), là quản lý, đồng thời cũng là “Tú Bà”điều tiết nhũng hoạt động mua bán dâm. Lực lượng gái bán dâm dưới tay Hồng đều là nhân viên của nhà hàng KTV có địa chỉ tạo số 2, Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, quận 1.
Theo đó mỗi khách muốn mua dâm qua Hồng thì phải chi số tiền là 3 triệu đồng cho 1 lượt “tàu nhanh”. Khách hàng thường ăn nhậu tại nhà hàng KTV hoặc ở các nơi khách đến đặt vấn đề mua dâm, Hồng mới gọi điện điều các nhân viên sang phục vụ. Riêng Hồng, mỗi lượt môi giới như vậy sẽ được gái bán dâm trả cho 500 nghìn đồng. Còn 1 chi tiết đặc biệt nữa là khách hàng nhậu nhẹt ở nhà hàng KTV muốn mua dâm phải có hóa đơn trên 5 triệu đồng mới được nhân viên đồng ý. Ai nhậu ít tiền thì dù trả đủ 3 triệu cũng chẳng có cô nào dám đi phục vụ vì quản lý cấm.
Còn về phía lực lượng phòng PC45, công tác điều tra cũng đã làm rõ được danh tính đối tượng tổ chức mua bán dâm là Phạm Văn Hùng (SN 1978, ngụ quận 12). Tính đến thời điểm hiện tại, Hùng đã tổ chức mua bán dâm được 3 tháng. Với việc câu kết với một số bảo vệ tại khách sạn Xuân Lập, khi có khách gọi điện yêu cầu, Hùng sẽ điều các cô gái đến. Mỗi lượt tiếp khách Hùng sẽ thu của khách là 1,5 triệu đồng nhưng chỉ trả cho các cô gái một nửa, phần còn lại gã thu rồi chia chác với đám bảo vệ.
Sau khi đã nắm bắt vô cùng chắc chắn về toàn bộ quy trình hoạt động của hai tụ điểm của mại dâm trên, lực lượng phòng PC45 và công an quận 1 đã quyết định phá án. Vì hai chuên án riêng biệt nên công tác đấu tranh đều được thực giện song song với lực lượng của 2 đơn vị này. Phá án với nguyên tắc bắt quả tang tại chỗ nên một tổ trinh sát cải trang thường phục đã tiến hành theo dõi một khoảng thời gian khá dài và bám sát toàn bộ biến động của kẻ tổ chức trước khi phá án.
Đột kích vào tụ điểm nhức nhối
Tối ngày 13/1/2015, mũi trinh sát hình sự của Công an quận 1 sau khi nắm được việc đã có 3 gã thanh niên đi vào khách sạn 190 Cống Quỳnh với bộ dạng say xỉn và được cho là mục đích bán dâm, toàn bộ lực lượng tham phá án đã được tập hợp để chờ lệnh. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã nắm được thông tin, Hồng đã điều 3 cô tiếp viên từ nhà hàng KTV sang phục vụ.
Để cho các đối tượng nhập cuộc vào giao dịch, lực lượng trinh sát đã tiến hành đột kích vào khách sạn này và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đã đang có hành vi mua bán dâm. Đấu tranh tại chỗ, các cô gái bán dâm khai nhận đã được Hồng điều sang tiếp khách với giá 1,5 triệu đồng. Sauk hi nhận điện thoại, các cô gái chủ động đi sang và được sắp xếp vào các phòng khác nhau. Cũng căn cứ vào lời khai này, lực lượng điều tra cũng xác định được việc Hồng đã tổ chức mô giới mại dâm từ khá lâu chứ đây không phải lần đầu tiên.
Sau khi bắt giữ thành công, lực lượng điều tra của Công an quận 1 đã tiến hành đưa các đối tượng liên quan về trụ sở để tiếp tục mở rộng điều tra. Hiện tại, Hồng đã được tạm giữ để điều tra trước khi đữ ra quyết định khởi tố hình sự. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng ra quyết định tạm giữ cô gái làm tiếp tân cho khách sạn 190 Cống Quỳnh vì là người trực tiếp sắp xếp phòng cho các đôi nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.
Về phía trinh sát phòng PC45, dạng sáng ngày 14/1/2015, một tổ trinh sát đã đột kích vào khách sạn Xuân Lộc để kiểm tra đột xuất. Lúc này, tại 2 căn phòng 109 và 209 có 2 cô gái đang ngồi chờ để bán dâm. Đấu tranh quyết liệt với cả hai cô gái này thì được biết, hai người bán dâm qua sự mô giới của Phạm Văn Hùng được gần 3 tháng nay. Tiền bán dâm được thanh toán theo lần và khi bị bắt là họ vừa được tú ông Hùng điều sang đẻ tiếp khách .Bên cạnh đó,các cô gái này cũng nói về vai trò của những gã bảo vệ đã câu kết với Hùng để điều hành đường dây bán dâm này.
Căn cứ vào lời khai của 2 cô gái bán dâm cùng tài liệu điều tra đã được củng cố từ trước,lực lượng trinh sát hình sự đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Hùng về hành vi tổ chức mại dâm,nhóm bảo vệ thông đồng cũng ngay lập tức được triệu tập để đấu tranh làm rõ..chỉ trong một đêm ,2 tụ điểm mại dâm nổi tiếng ở khu Quận 1 tại thành phố Hồ Chí Minh đã đươc triệt phá khiến người dân vô cùng xôn xao.Đây là chiến công rất xuất sắc mà lực lượng điều tra của công an Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được trong khoảng thời gian cao điểm cuối năm ngày giáp tết.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)