“Dê xồm” 47 tuổi dâm ô bé gái 5 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc bế một bé gái 5 tuổi lên cao để chọn loại dầu ăn, chủ quán tạp hóa đã nảy sinh dục vọng, thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái này.

Ngày 20/9, tin từ VKSND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Phán (47 tuổi), ngụ tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, để điều tra về tội “Dâm ô đối với trẻ em”, theo Điều 116, Bộ luật Hình sự.
 Ảnh minh họa.
Kết quả điều tra xác định, vào chiều tối ngày 16/9 vừa qua, bé Trần Bảo Nhung (5 tuổi), được mẹ là chị Lành sai qua quán tạp hóa của gia đình ông Nguyễn Ngọc Phán gần nhà mua chai dầu ăn. Tại đây, do bé Nhung quá thấp nên ông Phán đã bế cháu Nhung lên cao hơn để chọn loại dầu ăn. Trong lúc bế, do cháu Nhung mặc quần đùi ngắn nên ông Phán đã nảy sinh dục vọng.
Khi cháu Nhung đã chọn xong chai dầu ăn, thay vì ông Phán phải trả tiền thừa là 12.000đ và đưa chai dầu cho bé Nhung cầm về nhưng do dục vọng nổi lên, ông Phán đã dùng ngón tay trỏ sờ mó vào bộ phận sinh dục của cháu Nhung làm cháu bị đau, kêu toáng lên rồi về mách mẹ.
Chị Lành qua hỏi đầu đuôi sự việc ra sao, ông Phán đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình đối với bé Nhung. Vì ăn năn hối lỗi nên ngày hôm sau (17/9), ông Phán đã tới cơ quan công an huyện Buôn Đôn đầu thú.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)