Đã tìm được trẻ 1 ngày tuổi bị bắt cóc

Google News

(Kiến Thức) - Bố cháu bé 1 ngày tuổi bị bắt cóc tại bệnh viện quận 7 TP HCM cho biết, sáng nay lực lượng chức năng đã tìm được cháu lúc 11h gần cầu Bình Điền, huyện Bình Chánh, TP HCM. 

Theo điều tra của phóng viên, cha của hung thủ khuyên con đầu thú và giao nộp cháu Trương Văn Hoài cho cơ quan công an.
Sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm tới trụ sở cơ quan điều tra nhận con
Công an quận 7 đang di lý người này từ huyện Bình Chánh về Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7 để xử lý.
Sức khoẻ của cháu vẫn tốt sau 5 ngày bị bắt cóc
Trước đó, mẹ mìn này đã tiếp cận, làm quen với bà Minh Tâm tại bệnh viện Q.7. Thậm chí người phụ nữ này còn ngủ cùng với bà Tâm một buổi tối (8/1) để chiếm thêm lòng tin.
Nhân viên y tế giúp sản phụ Tâm chăm sóc cháu bé
Sáng 9/1, lợi dụng sự lơ là của sản phụ và người nhà, mẹ mìn bắt cóc đứa con mới sinh 1 ngày của bà M.T và bỏ trốn. Những manh mối đầu tiên của vụ bắt cóc cũng đã được đưa ra, xem xét kỹ phục vụ quá trình điều tra.

Sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm mô tả lại dáng người, ngoại hình của mẹ mìn dựa theo trí nhớ.
Theo lời kể của sản phụ bị mất con, những đặc điểm nhận dạng của mẹ mìn đã được công an thu thập và thể hiện trên tranh chân dung sơ bộ.
Ảnh chân dung mẹ sơ bộ của công an cung cấp nhiều đặc điểm nhận dạng nổi bật: người béo, khuôn mặt tròn và hơi ngắn, hai má bầu bĩnh nhưng không có nhiều vẻ phúc hậu.
Ngoài ra, người phụ nữ này còn có đôi môi dày, hình tim, mũi không cao và hai lỗ mỗi hơi hớt. Trong chân dung của công an, mẹ mìn để tóc hất ra sau, buộc túm theo kiểu truyền thống.
Phác thảo chân dung mô tả các đặc điểm trên khuôn mặt của mẹ mìn bắt cóc trẻ sơ sinh ở TP HCM

Cơ quan điều tra còn cung cấp thêm một số kết quả điều tra, thu thập như sau: nghi can cao khoảng hơn 1,5 m, da trắng, dáng mập, tóc dài đến nửa lưng nhuộm màu hơi vàng, nói giọng miền Tây, đeo kính cận trắng, mặc áo thun lửng màu cam nhạt, tay áo gần sát nách, quần lửng tới đầu gối, bên ngoài mặc áo khoác màu xanh xám tro.

Bệnh viện Quận 7 (đường Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) - nơi xảy ra vu bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi.

Công an Q.7 TP. HCM đã gửi thông báo kèm đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này đến công an các thành phố, quận, huyện để phối hợp điều tra, truy tìm ghi phạm.

Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Vũ Sơn

Bình luận(0)