Bắt băng nhóm giang hồ chơi ma túy, cờ bạc trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Khi trinh sát bất ngờ ập vào nhà của Hải Hà, trùm băng nhóm giang hồ, y và đồng bọn đang chơi ma túy và đánh bạc say sưa.

Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết vừa triệt phá một ổ cờ bạc và chơi ma túy tại nhà của trùm băng nhóm giang hồ Trịnh Văn Hà (tự Hải Hà, SN 1979, ngụ P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương).
Theo cơ quan điều tra, sau hơn một năm theo dõi, các trinh sát phát hiện trùm giang hồ Hải Hà thường xuyên tổ chức đánh bạc và buôn bán, phân phối ma túy với số lượng lớn tại nhà.
Tham gia đường dây này có nhiều thành phầ như những kẻ giang hồ có số má, các đại gia lắm tiền, các bảo vệ các công trình trên địa bàn. Là một đối tượng giang hồ cộm cán, Hải Hà thường tổ chức kín đáo, thời gian hoạt động luôn thay đổi liên tục gây khó khăn cho công tác điều tra.
Bat bang nhom giang ho choi ma tuy, co bac trong nha
 Các đối tượng tham gia đánh bạc và chơi ma túy trong đường dây của trùm giang hồ Hải Hà bị bắt giữ.
Khoảng 4h ngày 22/8, Công an T.X Thuận An quyết định cất mẻ lưới lớn. Khoảng 20 trinh sát chia thành nhiều tổ khác nhau bao vây quanh căn nhà số 243/1, KP Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương.
Khi các trinh sát tiếp cận, căn nhà kín cổng cao tường, khóa chặt mọi phía. Bên trong điện đèn đã tắt như tất cả đang ngủ say. Nghe tiếng gõ cửa, một đối tượng ra mở thì các trinh sát đồng loạt ập vào. Lúc này bên trong có nhiều con bạc “khát nước” đang say sưa sát phạt vội bỏ chiếu bạc chạy tán loạn. Các đối tượng đang chơi ma túy cũng đạp cửa tìm đường trốn chạy nhưng đều bị cảnh sát bắt giữ lại.
Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ hơn 30 triệu đồng tiền mặt, nhiều bộ bài được sử dụng, cùng các dụng cụ hút ma túy đá. Mười một đối tượng bị bắt giữ. 
Sòng bạc của vợ chồng Hải Hà được đặt ngay khu vực bếp nấu ăn của gia đình. Tại đây, họ tổ chức nấu ăn, ngủ nghỉ rồi lại đánh bạc. Vợ chồng Hải Hà thường xuyên cung cấp ma túy đá cho các con nghiện hay lui tới đây, và kiêm luôn việc cho vay nóng với mức lãi suất “cắt cổ” mỗi khi con bạc nào “cháy túi”.
Công an TX. Thuận An đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)