Vợ chồng Hồ Hoài Anh dùng "kẹo Giang Hồ" dụ thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã dùng kẹo dẻo Giang Hồ để dụ thí sinh.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids 2015, những tài năng mới sẽ tiếp tục lộ diện với tiếng hát nội lực và cảm xúc. Không ít lần các thí sinh đã khiến 4 huấn luyện viên “đứng ngồi không yên”.
Trong đêm thi này, cùng với các tiết mục của thí sinh, 4 giám khảo cũng vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi thuyết phục thí sinh mang đến nhiều tiếng cười cho kháng giả. Nếu ở tập 1, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã tạo được thiện cảm bởi cá tính đáng yêu và liên tiếp chiêu dụ được nhiều "chiến binh" về đội bằng những món quà xinh xắn, dễ thương thì trong tập 2, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã xuất chiêu gây bất ngờ cho khán giả với món kẹo dẻo có tên "kẹo dẻo Giang Hồ".
Vo chong Ho Hoai Anh dung keo Giang Ho du thi sinh
 Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang "kẹo dẻo Giang Hồ" đến dụ thí sinh.
Lưu Hương Giang tung chiêu độc với những lời thuyết phục đầy ấn tượng: "Khi con hát bài này cô rất thích vì cô nhớ lại lúc còn thiếu nhi và cô thấy giai điệu rất trong sáng, hồn nhiên và phù hợp với chương trình. Con biết quán quân ngày xưa của đội cô là anh Quang Anh không? Mà để trở thành quán quân, Quang Anh phải ăn loại kẹo dẻo Giang Hồ với công dụng hát hay, chóng lớn. Con ăn cái này vào thì con sẽ trở thành quán quân như anh ấy".
Vo chong Ho Hoai Anh dung keo Giang Ho du thi sinh-Hinh-2
 Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi đến xem chương trình.
Về phía các huấn luyện viên còn lại, đúng như dự đoán của "chị Tư" Cẩm Ly rằng "Dương Khắc Linh không phải dạng vừa đâu", trong tập này, Dương Khắc Linh cũng mang đến chiêu độc đó là khung ảnh có hình của anh để tặng cho thí sinh làm kỷ niệm. 
Hồ Hoài Anh phải "tư vấn" khéo cho thí sinh rằng: "Cái hình đó con nên để trên đầu giường của con nhé. Buổi sáng khoảng 5h, 6h sáng con phải dậy đi học mà đêm hôm trước con phải thức khuya để làm bài tập thì chỉ cần con nhìn hình đó con sẽ giật mình tỉnh ngay".
Vo chong Ho Hoai Anh dung keo Giang Ho du thi sinh-Hinh-3
 Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.
Trước sự hài hước, dí dỏm của các giám khảo đã khiến khán giả trong trường quay cổ vũ nồng nhiệt. Những giây phút thú vị khi họ công kích nhau hay thuyết phục các giọng ca nhí đã làm khán giả không thể ngừng dõi theo và phải bật cười với sự hài hước, duyên dáng từ họ. 
Tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 25/7, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)