Việt Nam Idol: Thanh Hưng giã từ cuộc chơi

Google News

Thí sinh điển trai nhận được số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sau gala đầu tiên và cũng không được giám khảo ’vớt’.

Thí sinh điển trai nhận được số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sau gala đầu tiên, và cũng không được giám khảo ’vớt’.
 
Tối 12/10, đêm công bố thí sinh bị loại khỏi top 10 Vietnam Idol diễn ra khá kịch tính. Ba gương mặt lọt vào tốp nguy hiểm gồm: Anh Quân, Thanh Hưng và Bảo Trâm. Họ là những người nhận được số tin nhắn bình chọn qua tổng đài thấp nhất, tính từ đêm gala thứ sáu tuần trước đến 20h30 thứ sáu tuần này.

MC Huy Khánh lần lượt chúc mừng Bảo Trâm và Anh Quân vẫn còn nằm ở vị trí an toàn. Thanh Hưng tỏ ra ngạc nhiên khi mình là người được bình chọn ít nhất. Anh nói: "Khi biết mình có số bình chọn thấp nhất, tôi khá bất ngờ. Nhưng không sao, hôm nay là cơ hội cuối cùng, dù có được đi hết chặng đường hay không, tôi vẫn cháy hết mình và thể hiện hết cảm xúc của mình".

Thanh Hưng là người có số tin nhắn bình chọn thấp nhất tuần qua. Anh ôm tạm biệt Anh Quân. Ảnh: Tường Huy
Thanh Hưng là người có số tin nhắn bình chọn thấp nhất tuần qua. Anh ôm tạm biệt Anh Quân. Ảnh: Tường Huy

Ngay sau đó, Thanh Hưng được phép thể hiện một ca khúc chia tay để chứng tỏ khả năng của mình, nhằm nhận được "vé vớt" từ 3 giám khảo Mỹ Tâm, Quốc Trung và Quang Dũng. Chàng trai gốc Ninh Bình đã hát tặng người mẹ đang ngồi bên dưới một ca khúc đầy cảm xúc, được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Khi Thanh Hưng kết thúc phần trình diễn, giám khảo Nguyễn Quang Dũng nhận xét, đây là bài mà thí sinh này hát hay nhất từ trước đến nay, bởi nó rất tình cảm. Còn Mỹ Tâm tỏ ra rất bối rối, không biết nói gì. Cô chỉ chia sẻ được rằng, từ trước đến nay cô vẫn mãi yêu quý Thanh Hưng. Riêng nhạc sĩ Quốc Trung dành cho Thanh Hưng lời khuyên, phải tập đối diện với khó khăn nếu chọn phong cách âm nhạc này trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tuy dành nhiều tình cảm cho Thanh Hưng, cả 3 giám khảo vẫn đưa ra quyết định chia tay anh chứ không "cứu". "Đặc quyền" cứu một thí sinh bị loại dành cho 3 giám khảo chỉ xảy ra một lần duy nhất từ giờ cho đến top 5.

Thanh Hưng là một trong những thí sinh đặc biệt của Vietnam Idol 2012. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, hiền lành, giọng hát trầm ấm cùng khả năng tự sáng tác và chơi nhạc cụ. Ở vòng Audition, anh từng được giám khảo Mỹ Tâm "vớt" vào trong, dù các giám khảo còn lại không đồng ý.

Trong gala đầu tiên, Thanh Hưng ôm đàn và hát một ca khúc do chính anh sáng tác là Cánh đồng tình yêu. Màn trình diễn dễ thương, nhưng bị đánh giá là khá đơn điệu và không nổi bật so với các thí sinh còn lại. Song, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, đây vẫn không phải màn thi yếu nhất trong tuần qua.

Buổi công bố thí sinh bị loại diễn ra khá nhanh gọn, trong vòng một giờ đồng hồ. Mở màn, top 5 thí sinh nữ thể hiện ca khúc Rung động khá dễ thương, còn top 5 nam hát Mưa rơi lặng thầm. Xen kẽ chương trình có phần giao lưu và biểu diễn của Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương và Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên.
 
Theo Ngôi Sao
 
[links()]

Bình luận(0)