Vì sao Ngọc Trinh hận thù gia đình họ ngoại?

Google News

Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.

Video: Thực đơn một ngày của Ngọc Trinh:
Cư dân mạng đã từng rất "sốc" trước phát ngôn đầy bức xúc của Ngọc Trinh khi tuyên bố dù họ có chết hay thiếu thốn cô cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ họ hàng. Thậm chí, Nữ hoàng nội y còn tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đã chỉ đích danh người cậu ruột khiến cô phải "ôm mối hận" trong suốt những năm tháng tuổi thơ cơ cực.
Sau khi bị cậu ruột lên tiếng phản hồi những gì Ngọc Trinh nói là sai sự thật thì bất ngờ, bà Sáu Phương - mẹ kế của Nữ hoàng nội y cho biết, bà thật bất ngờ trước những lời lẽ quá thẳng thắn, bộc trực của con gái. Bà thường nói với con rằng, mọi chuyện đã qua lâu rồi, hãy để nó ngủ yên, giờ con cứ vững vàng bước tiếp cuộc sống của mình. Mặc dù cố khuyên con nhưng bà Sáu Phương ngậm ngùi nói, tuổi thơ của Ngọc Trinh phải chịu nhiều cay đắng trước sự hờ hững của họ hàng, con bà nói ra những điều đó chắc để cho hả giận.
Vi sao Ngoc Trinh han thu gia dinh ho ngoai?
 Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù.
Bà Sáu Phương chia sẻ thêm rằng, gia đình bên ngoại của Ngọc Trinh có bốn người con, họ đều thờ ơ trước hoàn cảnh túng thiếu của cha con Ngọc Trinh trong những tháng ngày khó khăn, đói kém. Hiện Ngọc Trinh có hai người cậu nhưng người mà con gái bà thù hận nhiều nhất là người thứ tư, có tên là T.V. Sen.
Mẹ kế của Ngọc Trinh không khỏi bức xúc, thử hỏi trên đời này có ai mang thức ăn dư thừa đem đổ hoặc đem cho người hàng xóm trong khi cháu mình nheo nhóc. Mỗi khi nhớ tới điều này bà lại khóc mà thương cho con gái. Ngọc Trinh đã từng chứng kiến nhiều cảnh tượng cay đắng về sự hắt hủi, ghẻ lạnh của cậu ruột mình.
Bà Sáu Phương cũng khẳng định, trước đây, anh chị Tư rất hờ hững với gia đình bà, thậm chí khi bà hỏi thì họ cũng không thèm ừ hử. Sau này khi Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp, họ cũng không hề hỏi han dù chỉ một lời.
Vi sao Ngoc Trinh han thu gia dinh ho ngoai?-Hinh-2
 Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột và gia đình nhà ngoại "tố" dối trá.
Chưa dừng lại ở đó, bố ruột Ngọc Trinh - ông Trần Tòng cho biết, tất cả những điều mà con gái ông chia sẻ với báo giới về họ hàng là có thật. Dù cuộc sống của cha con ông thiếu trước hụt sau nhưng những người họ hàng đằng ngoại vẫn không hề đếm xỉa, ông không thể nào quên được những ngày mà gia đình ngoại, đặc biệt anh chị tư đã hắt hủi các con ông. Ông Tòng còn nói thêm, ông Sen là một người hèn nhát, không chịu đứng ra để lo lắng cho những đứa cháu bất hạnh của mình.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)