Tuấn Hưng treo thưởng 200 triệu để tìm kẻ xúc phạm vợ

Google News

Nam ca sĩ Tuấn Hưng treo thưởng số tiền khủng, đăng thông báo tìm “người thân” trên Facebook.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái “cần tìm người thân” kèm hình ảnh một người đàn ông trên Fanpage. Theo đó, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cho biết sẽ trao 100 triệu cho người cung cấp địa chỉ và số điện thoại người anh cần tìm, 200 triệu nếu "bắt sống" được người đàn ông nọ. Chỉ sau ít phút đăng tải, status đầy tức giận của Tuấn Hưng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo
 Tuấn Hưng treo thưởng 200 triệu đồng để "bắt sống" người xúc phạm vợ. (Ảnh: FB)
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo-Hinh-2
 Tuấn Hưng truy tìm người nói xấu vợ. (Ảnh chụp màn hình Facebook)
Được biết, nam thanh niên trong đối tượng tìm kiếm của Tuấn Hưng đã có lời lẽ xúc phạm tới vợ của anh. Vốn nổi tiếng là nóng tính, Tuấn Hưng không kìm được cơn giận và muốn truy tìm kẻ này. Nhiều cư dân mạng đưa ra lời khuyên tới ông bố một con.
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo-Hinh-3
 Nam thanh niên có lời lẽ xúc phạm bà xã Tuấn Hưng. (Ảnh chụp màn hình Facebook)
Có ý kiến cho rằng vốn là người của công chúng, việc Tuấn Hưng đòi xử lý đối tượng ngay trên Fanpage hơn 4 triệu người yêu thích là không nên. Hơn nữa, Tuấn Hưng đã gần 40 tuổi và là bố trẻ con, anh nên học cách kiềm chế cảm xúc thay vì bốc đồng như vậy.
Cũng có Facebooker suy luận: “Có thể là 1 người nào đấy ghen tị hoặc không thích anh rồi vào Face của người khác anh ạ!”. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định đã gửi tin nhắn cho đối tượng trên và người này đã đọc nhưng không trả lời lại. Tuấn Hưng cho hay mắng anh thì dễ nhưng không cho phép bất cứ ai động chạm vào gia đình nhỏ của mình.
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo-Hinh-4
 Tuấn Hưng và bà xã. (Ảnh: Facebook)
Trước sự việc này, chủ nhân Facebook có tên V.N đã chính thức liên lạc với Tuấn Hưng để giải quyết sự việc. Người này cho hay Facebook có lời lẽ không hay tới vợ nam ca sĩ là giả mạo. Bản thân V.N không hề làm chuyện này và mong muốn cư dân mạng ngừng bàn tán để " được trở lại cuộc sống bình thường". Tuấn Hưng cũng lên tiếng bình luận và gửi lời xin lỗi tới chàng trai có tên V.N.
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo-Hinh-5
 
Cách đây không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng gây xôn xao khi đăng tải nội dung tương tự, truy lùng một người dùng Facebook đã để lại bình luận ác ý, xúc phạm con trai nam ca sĩ.
Tuan Hung treo thuong 200 trieu de tim ke xuc pham vo-Hinh-6
Một tin nhắn tìm người khác từng được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng (Ảnh chụp màn hình Facebook)
>>> Xem clip Tuấn Hưng hát "Nắm lấy tay anh" (nguồn YouTube):
Theo Hoàng Yến/ Vntinnhanh

Bình luận(0)