Trường Giang - Nhã Phương khoác vai tình cảm mặc scandal

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang - Nhã Phương vẫn hạnh phúc bên nhau mặc Quế Vân tung ghi âm cuộc gọi tâm sự giữa cô và nam danh hài.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ loạt ảnh bên hai cặp đôi đang nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Đó là cặp đôi Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương.
Đáng chú ý, Nhã Phương khoác vai tình cảm “bạn trai tin đồn” Trường Giang và nở nụ cười rất rạng rỡ. Có thể thấy, nữ diễn viên không mấy bận tâm đến ồn ào tình cảm của nam danh hài gần đây và mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp.
Truong Giang Nha Phuong khoac vai tinh cam mac scandal
 Nhã Phương tình tứ bên Trường Giang.
Truong Giang Nha Phuong khoac vai tinh cam mac scandal-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Ngô Kiến Huy. 
Mới đây, Trường Giang một lần nữa bị ca sĩ Quế Vân tung bằng chứng hẹn hò giữa hai người. Theo đó, trên trang cá nhân, Quế Vân đã công khai đoạn ghi âm các cuộc gọi giữa cô và Trường Giang.
Trong đoạn ghi âm, giọng nói của cặp đôi nam nữ được cho là của Quế Vân và Trường Giang đã trò chuyện rất tình cảm. Khi đối thoại, nam danh hài nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ nhung với Quế Vân. Trường Giang chia sẻ rằng, anh có tình cảm với nữ ca sĩ vì cô mang lại cảm xúc cho anh.
Truong Giang Nha Phuong khoac vai tinh cam mac scandal-Hinh-3
 Quế Vân và Trường Giang.
Truong Giang Nha Phuong khoac vai tinh cam mac scandal-Hinh-4
 Nhã Phương và Trường Giang. 
Trước chia sẻ của Quế Vân, Trường Giang hiện chưa lên tiếng chính thức. Trước đó, khi vướng lùm xùm với Quế Vân, nam danh hài vẫn thường xuyên xuất hiện bên bạn gái tin đồn Nhã Phương. Mới đây, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương còn dính như sam tại buổi lễ ra mắt phim “Taxi, em tên gì?” tại TP HCM.
Xem clip đoạn ghi âm các cuộc điện thoại của cặp nam nữ được cho là Quế Vân và Trường Giang:
Thu Cúc

Bình luận(0)