Trần Lập chính thức “chia tay” Bảo Anh

Google News

Mặc dù được đánh giá là có tiến bộ hơn những vòng thi trước nhưng Trần Lập đã chính thức nói lời chia tay với Bảo Anh.

- Mặc dù được đánh giá là có tiến bộ hơn những vòng thi trước nhưng Trần Lập đã chính thức nói lời chia tay với Bảo Anh.

Trong liveshow 5 của chương trình The voice, Bảo Anh chọn ca khúc Và em đã biết mình yêu để thi đấu, cô được nhận xét là có sự tiến bộ hơn so với các đêm thi trước. Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng còn dành nhiều lời khen ngợi cho cô gái này như: "Xung quang em có vầng hào quang tỏa sáng" hay " Em sẽ còn là một gương mặt của điện ảnh".
Bảo Anh chính thức phải nói lời chia tay Giọng hát Việt
Bảo Anh chính thức phải nói lời chia tay Giọng hát Việt
Tuy nhiên sự cố gắng của Bảo Anh lần này đã không được Trần Lập lựa chọn và sau vài phút ngập ngừng Trần Lập cho rằng đã đến lúc Bảo Anh có thể về nhà.

Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong đội của Trần Lập chính là Nguyễn Thùy Linh, cô chọn ca khúc "Close to you", với cách thể hiện nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Phần trình diễn của Thùy Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Hồ Ngọc Hà và Thu Minh. Tuy nhiên theo Thu Minh thì thí sinh này cần phá cách hơn nữa thì Thùy Linh sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Mặc dù là thí sinh thể hiện sau cùng nhưng Kiên Giang cũng nhận được phiếu bầu đứng thứ hai sau Thùy Linh. Anh thể hiện ca khúc do chính HLV của mình sáng tác, đó chính là ca khúc Cây bàng. Với giọng hát tốt , phong thái thoải mái, Kiên Giang khiến khán giả thấy sự mới mẻ, không bị lặp lại nhưng vẫn giữ được cái chất của bài hát.

Thí sinh Kim Loan gây bất ngờ khi chọn ca khúc Em sẽ nhớ mãi, cô gần như lột xác và thoát khỏi hình ảnh "sư tử" dũng mãnh của mình trước đây. Với phần trình diễn này, Kim Loan không nhận được bình chọn của khán giả nhưng cô lại được Trần Lập chọn.

Còn anh chàng rocker Văn Thắng chính là một trong hai thí sinh phải thi phần sing off và anh đã may mắn hơn Bảo Anh khi tiếp tục được thử sức ở những vòng trong.

Với đội của HLV Thu Minh thì khán giả đã có một đêm thưởng thức âm nhạc thật thụ. Phần trình diễn của Hương Tràm với ca khúc It’s not googbye đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Chất giọng dầy, cao và cách xử lý kỹ thuật hoàn hảo, Hương Tràm đã khiến Hồ Ngọc Hà phải khen ngợi không dứt lời. Hà Hồ cho rằng Hương Tràm sinh ra là để làm nghệ sỹ lớn và một người nghệ sỹ thì không cần biết tuổi tác cô ấy còn trẻ hay đã già.
Hà Hồ cho rằng Hương Tràm sinh ra là để làm nghệ sỹ lớn và một người nghệ sỹ thì không cần biết tuổi tác.
Hà Hồ cho rằng Hương Tràm sinh ra là để làm nghệ sỹ lớn và một người nghệ sỹ thì không cần biết tuổi tác.
Trúc Nhân cũng là thí sinh gây sự thú vị với khán giả khi anh thể hiện ca khúc Thu cạn. Đây cũng là món quà mà thí sinh này muốn dành tặng cho người thân của mình. Với phần trình diễn này Trúc Nhân được ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng dự đoán rằng anh sẽ là một trong hai thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm liveshow 5 của Giọng hát Việt.

Ngoài sự bầu chọn của khán giả dành cho Trúc Nhân và Hương Tràm thì Đỗ Xuân Sơn được Thu Minh lựa chọn đi tiếp vòng trong. Còn lại Phương Linh và Dương Trần Nghĩa phải thi đấu ở phần sing off. Và sự lựa chọn cuối cùng của Thu Minh là Trần Nghĩa, thí sinh Phương Linh sau hai lần lọt vòng nguy hiểm đã chính thức chia tay The voice.
 
Gia Linh
[links()]

Bình luận(0)