Thu Minh độc chiếm ghế nóng Đố ai hát được

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay, nữ hoàng nhạc dance xác nhận đồng ý trở thành nữ giám khảo duy nhất cho cho cuộc thi hát mang tên "Đố ai hát được".

Năm qua, Thu Minh là gương mặt được nhiều nhà sản xuất tin tưởng mời làm giám khảo cho các show truyền hình thực tế. Đặc biệt là thành công của nữ ca sĩ ở vị trí huấn luyện viên của quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm mùa đầu tiên. Tiếp đó, nữ ca sĩ này thường xuyên xuất hiện trên ghế nóng của Vietnam Idol, Thử thách cùng bước nhảy...
Với vai trò giám khảo của Đố ai hát được, nữ ca sỹ xinh đẹp sẽ trở thành những người bạn thực sự của người chơi để không chỉ giúp họ hoàn thành bài hát của mình mà còn là nguồn động viên, cổ vụ để giúp họ vượt qua những thử thách khó khăn và bất ngờ của chương trình. Sự gần gũi, thân thiện của Thu Minh được thấy rõ không chỉ trên ghế nóng mà cả trong âm nhạc và cuộc sống. Nữ ca sỹ "Đường cong" luôn kết nối khán giả mọi lúc mọi nơi và lúc nào cũng hết mình trong công việc. Đây cũng chính là thế mạnh để cô tạo sự tương tác mạnh mẽ với người chơi lẫn khán giả truyền hình khi ngồi trên ghế nóng lần này.
Một lý do nữa để thấy Thu Minh vô cùng phù hợp với cương vị giám khảo của Đố ai hát được đó là khi lên sân khấu trình diễn, nữ ca sỹ luôn là người "dám hát dám làm" những điều khán giả không ngờ tới. Khiếu hài hước của diễn viên Thái Hòa cùng với sự duyên dáng, dí dỏm của ca sỹ Thu Minh trên ghế nóng hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ hấp dẫn, bên cạnh những thử thách mà người tham gia phải đối mặt trên sân khấu.
 Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ cùng đồng hành diễn viên Thái Hòa trên ghế nóng "Đố ai hát được".
Đố ai hát được là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Sing if you can xuất phát từ Anh quốc. Với phiên bản Việt hoá này, lần đầu tiên trên truyền hình, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến các đội chơi là những người nổi tiếng bị “buộc” phải hát hết mình những ca khúc được yêu thích, đồng thời phải vượt qua những thử thách cực kỳ khắc nghiệt để hoàn thành tốt phần thi của mình. Theo đó, ngoài tài năng ca hát, mỗi đội tham gia cần có sự can đảm, bản lĩnh và cả thể lực tốt để chinh phục các thử thách được đặt ra trong chương trình.
Tập đầu tiên của Đố ai hát được sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g tối Thứ 7, ngày 28/12/2013, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
Châu Giang

Bình luận(0)