Tăng Thanh Hà xinh tươi đón sinh nhật tuổi 29

Google News

Tăng Thanh Hà xinh tươi đón sinh nhật tuổi 29 bên người bạn thân thiết - stylist Quang Tuyến.

Mới đây, trên trang cá nhân stylist Quang Tuyến - người bạn thân thiết với Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải bức hình mừng sinh nhật người đẹp. Anh cũng không quên gửi tới Hà Tăng lời chúc tuổi mới sẽ có nhiều thứ mới mẻ hơn: “Nhanh quá!!! Mới đây một năm rồi... một năm với nhiều thay đổi mới!!! Happy Birthday em”.
Tang Thanh Ha xinh tuoi don sinh nhat tuoi 29
 Stylist Quang Tuyến chúc bạn thân Tăng Thanh Hà tuổi 29 nhiều niềm vui.
Được biết, stylist Quang Tuyến và Tăng Thanh Hà là đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ít ai biết rằng chính Quang Tuyến là “cánh tay phải” đắc lực đứng sau thành công của ngọc nữ màn ảnh. Anh là người đã góp phần tạo dựng hình của Hà Tăng xinh đẹp trước công chúng.
Tang Thanh Ha xinh tuoi don sinh nhat tuoi 29-Hinh-2
 Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến là đôi bạn thân thiết nổi tiếng showbiz.
Không chỉ trong công việc, ngoài đời, Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến như hai người anh em thân thiết. Khi vui khi buồn hay khi thất bại, họ lại tìm đến nhau để chia sẻ thân tình.
Tang Thanh Ha xinh tuoi don sinh nhat tuoi 29-Hinh-3
 Vợ chồng Tăng Thanh Hà.
Ngay sau chia sẻ của stylist Quang Tuyến, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành những lời chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà.
Tang Thanh Ha xinh tuoi don sinh nhat tuoi 29-Hinh-4
 Hà Tăng khoe vóc dáng quyến rũ như thời son rỗi sau sinh quý tử.
Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn và hạ sinh quý tử vào tháng 4 vừa qua, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz, chỉ tập trung vào việc kinh doanh. Một tháng sau khi sinh, Hà Tăng bất ngờ lộ diện với vóc dáng thon gọn như thời son rỗi cùng những bộ hình thời trang tinh tế, sang trọng khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.
Tang Thanh Ha xinh tuoi don sinh nhat tuoi 29-Hinh-5
 Hiện Tăng Thanh Hà đang rất bận rộn với công việc kinh doanh.
Mặc dù không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

(Kiến Thức đã đổi lại tiêu đề bài viết)

Theo Diệu Chi/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)