Sao Hàn đồng loạt tấn công trên “Running Man” Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cơn bão "Running man" của xứ kim chi đã đổ bộ và đốn tim hàng triệu khán giả tại 10 quốc gia châu Á sẽ đến VN vào 12/10.

Tính đến nay, chương trình truyền hình thực tế này đã có mặt tại hơn 10 quốc gia: Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore, Campuchia, Indonesia... Và sau hơn 4 năm làm mưa làm gió, chương trình ăn khách này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 12/10 với tên gọi Running Man – Hành trình sôi động.
Thành viên Running Man vượt qua trò thử thách ngoài trời.
 Diễn viên Thành Long hào hứng khi tham gia chương trình.
Với slogan “Đừng đi, mà hãy chạy!” (Don’t walk, run!), đến nay Running Man đã trải qua hơn bốn năm với hơn 212 tập nhưng ý tưởng xây dựng chương trình vẫn như chưa bao giờ cạn. Bạn sẽ bắt gặp trong tập này với chủ đề Những thiên thần của Charlie, Cướp biển, tập khác với chủ đề Trò chơi sống còn, Vượt ngục, Zombie, Hallowen…hoặc Người đẹp và quái vật, Người siêu năng lực, hay đơn giản là Noel
Ở mỗi tập, nhiệm vụ mà các thành viên và khách mời phải trải qua ít khi bị trùng lặp, tránh sự nhàm chán cho khán giả.
Với dàn khách mời đình đám, Running Man đã luôn làm khán giả bất ngờ, với các ca sĩ thần tượng như: Yoona, Sunny ( SNSD), IU, Shinhwa, 2NE1, Beast, 2PM, EXO, CNBLUE, cho đến những ngôi sao bóng đá quốc gia Park Ji Sung, tuyển thủ đội tuyển quốc gia Triều Tiên Jung Dae Se, các vận động viên nổi tiếng như Park Tae Hwan, Ryu Hyun Jin, Chu Shin Soo, Lee Sang Hwa, Son Jae Yeon, các diễn viên nổi tiếng ít khi tham gia chương trình giải trí như: Kim Hee Sun, Han Ga In… và cả ngôi sao quốc tế Thành Long cũng góp mặt trong chương trình.
 Các thành viên Running man mặc áo dài khi quay hình tại Việt Nam.
Với những vị khán giả “khó tính” như ở Hàn Quốc, Running Man hạn chế tối đa nhất các scandal có liên quan đến chương trình hoặc những người tham gia. Khán giả đón xem Running Man vì nó đúng nghĩa là một chương trình giải trí cuối tuần. Khi xem khán giả không khỏi những tràn cười “vỡ bụng” vì những tình huống “khó đỡ” và cả những bài học sâu lắng về tinh thần đồng đội, sự quyết tâm, đoàn kết mà chương trình muốn gửi đến người xem.
Running Man – Hành trình sôi động sẽ tiếp tục đem đến khán giả những tràn cười sảng khoái bắt đầu từ 12/10, lúc 19h chủ nhật hàng tuần, phát lại 15h chủ nhật tuần tiếp theo trên HTV3.
Châu Giang

Bình luận(15)

Minh Hiền

Hoàng Liên

mới xem qua cái đoạn vượt cầu trên cao kinh điển của chú châu chấu, cười đến vỡ cmn bụng r :)))))), ôi cái mặt đúng là sắp khóc đến nơi =]]~ :))

Minh Hiền

Trung Thành

Running man đỉnh thật.k nhịn được cười đoạn qua cầu.cám on sub nhiều nhiều

Minh Hiền

Hương Sơn

Chương trình Running man thật sự rất tuyệt vời, tôi xem bắt đầu từ tập 165, đến nay 215 tập không bỏ sót tập nào (lục lọi tập cũ để xem), 4 năm trôi qua với mỗi tập là một điều thú vị riêng, đang khóc xem xong cũng phải cười. Vừa hấp dẫn, kịch tính, vừa hài hước sinh động với những thử thách không giống ai, đôi khi gây xúc động mạnh mẽ. Ấn tượng về RM trong tôi thật sự rất lớn.

Minh Hiền

Hai Minh

Chưa từng xem nhưng bạn gái mình suốt ngày khen hay và toàn bắt mình coi chung, xíu nữa thì chia tay vì cái Runnung Man này -_-

Minh Hiền

Phương Thi

Điều tôi lo lắng nhất là không biết HTV3 sẽ làm phụ đề hay lồng tiếng. Phụ đề: người xem đài khó đọc kịp chữ, không hiểu các thành viên nói cái gì thì sẽ bị kết luận Nhảm.

Minh Hiền

Vi Nhân

Mẹ mình xem bản demo lồng tiếng HTV3, bảo là chương trình nhảm nhí, đùa giỡn vô duyên nghe chán với giả tạo.Chỉ tại lồng tiếng! Phụ đề cứ kêu k đọc đc, vậy mà em mình lớp 2 đọc rành :))

Minh Hiền

Hoàn Nhan Hồng

Dẹp lồng tiếng đi, truyền hình thực tế mà lồng tiếng còn gì là thực tế nữa -_- hỏi ý kiến khán giả thấy người ta bình chọn phụ đề nhiều thì kêu "lồng tiếng cho là may rồi, phụ đề thì lên mạng coi".

Minh Hiền

Như tồ

bạn trai mình năn nỉ mãi mới chịu xem tập có cầu thủ Park ji sung 153. Thế là cười suốt tập. có cái, anh ấy không nghiện. hihi. thay đổi suy nghĩ là vui rồi

Minh Hiền

cau hữu

mới xem xong. Gary lúc nào cũng sướng nhất cứ có người đẹp là về tay anh :))) xem tập này thấy tội nghiệp 6 anh còn lại, gato vãi

Minh Hiền

nguyễn tuyết

coi rồi, nhưng muốn cả 5 thành viên tham gia luôn kìa

Minh Hiền

Hoàng Quý

Có ai xem chưa,bò lăn ra mà cười nhé, chương trình cực hay luôn

Minh Hiền

songlong

HTV3 chiếu Running man bản thuyết minh 1 giọng nữ nói or 1 giọng nam 1 giọng nữ giữ nguyên tiếng của nhân vật như thuyết minh film như vậy là hoàn hảo

Minh Hiền

Anna

Kinh khủng, em là fan cuồng RM nhé đừng làm em thất vọng. Vietsub sẽ có nhiều ngừoi xem hơn, lên Nhaccuatui có vietsub hay hơn (HTV3 làm vietsub đi, em nhất định sẽ coi, chớ lên mạng tải lâu quá)

Minh Hiền

Thái hòa

Nếu chiếu thì làm ơn đừng lồng tiếng, phụ đề là chuẩn nhất. và hiệu ứng hình ảnh bên hàn người ta làm rất ok còn vn chỉnh lại nhìn chuối quá

Minh Hiền

thành lương

Running Man là chương trình thực tế của Hàn Quốc. Vì thế giọng nói của mỗi thành viên cũng phải là giọng thật! Mong HTV3 ĐỪNG NÊN LỒNG TIẾNG THEO PHONG CÁCH CỦA HTV3. Nghe chẳng ra sao cả lại không đúng bản gốc tí nào!!!