Phúc Nguyễn tố Đỗ Mạnh Cường sở hữu trái phép người mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu - chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn tuyên bố, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp sẽ không có mặt trong show diễn Sea of Memory của Đỗ Mạnh Cường tới đây.

Trong dòng trạng thái mới nhất trên facebook cá nhân, ông bầu Phúc Nguyễn vừa tung biên bản xác nhận siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp vi phạm lần thứ hai bản hợp đồng đã ký kết với công ty anh trị giá 40 ngàn đô la. Theo hợp đồng này, "công ty Nadam Phúc Nguyễn vẫn đang là đơn vị quản lý độc quyền người mẫu nam Vũ Mạnh Hiệp về hình ảnh, quyết định ký kết hợp đồng hay phát ngôn cho đến hết năm 2016". Với bản hợp đồng vẫn còn nguyên giá trị, Phúc Nguyễn cho biết, Vũ Mạnh Hiệp cần phải nhận được hình thức kỷ luật xác đáng với hành động "vô tổ chức" của mình thời gian qua.
 Biên bản xác nhận vi phạm của siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp đối với bản hợp đồng trị giá 40 ngàn đô la.
Kể từ khi đăng quang Giảng vàng siêu mẫu 2011, Vũ Mạnh Hiệp chính thức là người mẫu thuộc sự quản lý của công ty Phúc Nguyễn. 
Ông bầu mát tay trong giới chân dài thẳng thắn cho biết: "Rõ ràng, gần một năm không bên cạnh tôi, Vũ Mạnh Hiệp không làm gì nên trò trống gì cả". Anh từng đã rất tức giận khi "gà" mà mình đào tạo từ ngày chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp đã phản bội, dứt áo ra đi không một lời nào và ngang nhiên đi tham dự các show diễn "trái phép" của NTK Đỗ Mạnh Cường và các đơn vị khác trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
Trước đó, Phúc Nguyễn thừa nhận mình buông lỏng việc quản lý để cho các người mẫu của mình "làm ngơ" các điều khoản trong hợp đồng và ngang nhiên hợp tác với nhiều công ty khác. Tuy nhiên, thời gian tới ông bầu này sẽ siết chặt quản lý và có những hành động nghiêm khắc và cụ thể đối với hành động của Vũ Mạnh Hiệp. Song song với hành động đó, Phúc Nguyễn cũng muốn "cạch mặt" những đơn vị và cá nhân đã sở hữu không phép Vũ Mạnh Hiệp trong thời gian vừa qua. Điển hình là show diễn “Sea of Memory - Biển nhớ” vào ngày 20/04 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ không có sự góp mặt của siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp như thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây.
 Thời gian qua, Vũ Mạnh Hiệp là người mẫu nam được Đỗ Mạnh Cường lựa chọn xuất hiện trong nhiều hoạt động của mình.
Ông bầu này cho biết, sẽ tổ chức họp báo thông tin đầy đủ về việc vi phạm hợp đồng của Vũ Mạnh Hiệp. Song song đó, Phúc Nguyễn sẽ nhờ luật sư gửi thông báo đến các đơn vị cá nhân đã làm việc "trái phép" với siêu mẫu này.
 Ông bầu -chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn.
Phúc Nguyễn là thầy của các hoa hậu, á hậu Hoàng My, Trương Thị May, Lương Ngọc Lan, Diễm Châu... từ những ngày họ chập chững bước vào giới thời trang và đi thi nhan sắc. Anh còn được coi là ông bầu mát tay khi sở hữu độc quyền 3 giải vàng siêu mẫu là: Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp và Hữu Long.
Châu Giang

Bình luận(0)