Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tự khai gương mặt "dao kéo"?

Google News

Những bức ảnh tự sướng của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã tố cáo nhan sắc của cô nàng liên quan tới "dao kéo".

Xuất hiện khá dày và tạo ấn tượng khác lạ qua loạt ảnh mới đây, nhiều người khẳng định "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã cậy nhờ đôi tay bác sĩ thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.
Đôi mắt to dài, sống mũi thon gọn và chiếc cằm chuẩn V-line, gương mặt Ngọc Trinh khác tới mức nếu đưa ảnh mà không kèm chú thích, chắc chắn ngay cả người hâm mộ số một vẻ đẹp búp bê này cũng khó nhận ra cô.
Nu hoang noi y Ngoc Trinh tu khai guong mat dao keo
 
Nu hoang noi y Ngoc Trinh tu khai guong mat dao keo-Hinh-2
 Ngọc Trinh khác lạ và mang vẻ đẹp của những mỹ nhân dao kéo Hàn Quốc.
Người giúp cô trở nên "bỗng dưng thấy lạ" ấy là chuyên gia trang điểm Tee Le. Khẳng định Ngọc Trinh không bị can thiệp bằng photoshop hay "dao kéo", Tee Le cho biết, anh đã "hô biến" nữ hoàng nội y "như mới" chỉ bằng các thuật make-up.
Theo đó, đôi mắt Ngọc Trinh tuy to tròn nhưng so với tổng thể gương mặt lại hơi ngắn, vì thế để cân đối, Tee Le chọn cách vẽ viền mắt Ngọc Trinh dài hơn và có độ cong vừa phải ở phần đuôi.
Để giữ màu mắt nâu tự nhiên của người đẹp, chuyên gia Tee Le viện nhờ tới gam màu nâu nhấn sâu vào hốc và mí mắt, đồng thời không sử dụng kính áp tròng màu đen như cô nàng thường áp dụng trước đó.
Với gương mặt tròn khó ăn hình, Tee Le sử dụng thuật đánh khối các góc gương mặt như gò má, trán, hàm, sống mũi. Cặp môi nhỏ của Ngọc Trinh cũng được vẽ đầy đặn hơn tạo nét gợi cảm nữ tính và tràn trề sức sống.
Nhan sắc “nhận không ra” của Ngọc Trinh qua bàn tay phù thủy make-up Tee Le phần nào cũng khiến người xem thích thú, bất kể hình ảnh ấy tạo ra nhiều ý kiến khen chê trái chiều.
Tuy nhiên, hầu hết ý kiến đều cho rằng sự thay đổi của Ngọc Trinh không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào cách trang điểm của Tee Le, và rằng chắc chắn "nữ hoàng nội y" ít nhiều đã cậy nhờ tới công nghệ làm đẹp bằng dao kéo.
Nu hoang noi y Ngoc Trinh tu khai guong mat dao keo-Hinh-3
 Bức hình Ngọc Trinh tự sướng tại Hong Kong do chính cô đăng tải trên trang cá nhân.
Nu hoang noi y Ngoc Trinh tu khai guong mat dao keo-Hinh-4
Trước đó cũng ở góc chụp này, gương mặt Ngọc Trinh có đường nét khác hẳn. 
Để chứng minh cho nhận định này, một bức ảnh của Ngọc Trinh tự sướng tại Hong Kong đã được đưa ra so sánh. Theo đó, mọi đường nét trên gương mặt cô ở bức hình này hầu như không thay đổi so với Ngọc Trinh khi được Tee Le o bế trong bộ ảnh chụp tại Việt Nam rất công phu kia.
Mắt, mũi, miệng, cằm… trong bức ảnh tự sướng thậm chí còn "sao y bản chính" như cùng được chụp một ngày với bộ ảnh "khác lạ do make-up" mà Tee Le lên tiếng trước đó.
Nếu không phải Ngọc Trinh đụng "dao kéo" mới có thể giữ được các nét trên khuôn mặt, thì chẳng có lẽ ngay cả khi không phải chụp ảnh cho mục đích truyền thông, chuyên gia trang điểm Tee Le cũng luôn đồng hành với Ngọc Trinh trong mọi chuyến đi và giúp cô “hô biến” cho mục đích chụp ảnh tự sướng hay sao?
Theo Lam Bông/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)