NTK Đỗ Mạnh Cường "tố" bị kẻ xấu chơi bùa ngải

Google News

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa lên tiếng cho biết, anh bị kẻ xấu dùng bùa ngải hãm hại nên cơ thể phải trải qua đau đớn.

Mới đây trên cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng một bức ảnh với nội dung là bị kẻ xấu hãm hại bằng bùa ngải. Bức ảnh sau đó đã nhận được sự quan tâm và động viên của cộng đồng mạng.
Trong bức ảnh cho thấy, Đỗ Mạnh Cường đã bị một nhân vật nào đó dùng bùa ngải để hãm hại. Anh cũng cho biết, hiện cơ thể của mình vì vậy mà rất đau đớn khó chịu.
NTK Do Manh Cuong to bi ke xau choi bua ngai
Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Đỗ Mạnh Cường vào đầu giờ chiều ngày hôm nay. 
Bức ảnh được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao??? Hôm nay đau muốn chết, nhưng trời vẫn con thương tui lắm... Tui sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào... lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ...".
Khi được hỏi về độ xác thực, nhà thiết kế này cho biết có quay cả clip nhưng vì lúc đó quá đau đớn nên không thể chia sẻ trên trang cá nhân. Trong thời gian vừa qua cũng có không ít các nghệ sĩ hoạt động trong giới showbiz lên tiếng tố việc mình bị dùng bùa ngải hãm hại giống như NTK Đỗ Mạnh Cường, điều này đã khiến dư luận đang hoang mang về cái gọi là "bùa ngải".
NTK Do Manh Cuong to bi ke xau choi bua ngai-Hinh-2
 Trước thông tin Đỗ Mạnh Cường bị kẻ xấu chơi ngải nhiều bạn bè, người hâm mộ đã chia sẻ và động viên anh qua cơn đau đớn.
Theo Tuyết Nhung/ Công Lý

Bình luận(0)