Mỹ Tâm múa phụ họa cho thí sinh The Voice 2015

Google News

(Kiến Thức) - Để giành giật giọng ca khủng trong tập 5 vòng Giấu mặt The Voice 2015, HLV Mỹ Tâm không ngại lên sân khấu múa phụ họa cho thí sinh.

Sau bốn đêm thi đầu tiên, các Huấn luyện viên The Voice 2015 đã có cho mình những “chiến binh” với cá tính và phong cách ấn tượng nhưng trong đêm thi tới đây, họ sẽ phải tung toàn lực để hoàn thiện đội hình, giành cho mình những thí sinh xuất sắc cuối cùng.
Trong tập 5 vòng Giấu mặt sẽ có những giọng hát làm chao đảo hàng ghế nóng: Đó là giọng hát đẹp đầy nội lực của cô gái hát vì mẹ; Là chất giọng trầm ấm trái ngược tuổi đời của chàng trai đến từ Nghệ An; Là tiếng ca làm khó và thách thức bộ tứ huấn luyện viên... 
My Tam mua phu hoa cho thi sinh The Voice 2015
 HLV Mỹ Tâm trong cuộc thi The Voice. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
My Tam mua phu hoa cho thi sinh The Voice 2015-Hinh-2
 Tuấn Hưng lên sân khấu cổ vũ cho thí sinh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Cũng trong đêm thi cuối vòng Giấu mặt, để có được những giọng ca "khủng" về đội của mình, bộ tứ huấn luyện viên phải rất vất vả: Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng phải đặt thí sinh giữa hai “cán cân” tình cảm và lý trí; Huấn luyện viên Mỹ Tâm dùng “chiêu tâm lý” còn HLV Thu Phương phải “trốn” sau ghế nóng.
Thậm chí, phấn khích với những tiết mục của thí sinh, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã không ngần ngại bước lên sàn diễn để nhảy cùng thí sinh. Mỹ Tâm không chỉ cùng thí sinh song ca ca khúc hit mà còn sẵn lòng “múa phụ họa” tiếp thêm sự tự tin cho thí sinh.
My Tam mua phu hoa cho thi sinh The Voice 2015-Hinh-3
 HLV Thu Phương trốn sau ghế nóng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
My Tam mua phu hoa cho thi sinh The Voice 2015-Hinh-4
 HLV Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Tập cuối vòng Giấu mặt, những tình huống trên ghế nóng tiếp tục sẽ chinh phục nụ cười của khán giả với những màn tranh cãi, đá xoáy hay tỏ tình từ các huấn luyện viên. Đêm thi này, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã bị thí sinh “chọc quê” đến mức “đập đầu” vào ghế nóng. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng thử tài vừa ăn kẹo vừa hát với một giọng ca nữ và “bày tỏ tình cảm” với huấn luyện viên Mỹ Tâm khi nhận được sự hỗ trợ từ cô.
Trong khi đó, giọng ca "Ước gì" lại thể hiện sự “ghen tuông” với Tuấn Hưng khi anh ôm thí sinh quá lâu…
Tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015, tập thi bùng nổ của những tài năng chưa lộ diên cuối cùng sẽ đến lúc 21h10 ngày 7/6, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)