MC Quỳnh Chi làm lành với chồng sau lùm xùm hôn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm hôn nhân rạn nứt, Quỳnh Chi dường như đã hòa giải với chồng. Cô tiết lộ gần đây được nói chuyện với con trai qua điện thoại.

Sau ồn ào chuyện hôn nhân tan vỡ, MC Quỳnh Chi mới đây tiết lộ mối quan hệ giữa cô và Văn Chương đã được cải thiện. Đặc biệt, thời gian gần đây cô còn được nói chuyện với con trai qua điện thoại.
Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ đoạn hội thoại đầy tình cảm với con trai và chồng qua điện thoại. Dường như mối quan hệ giữa cô và Văn Chương đã tốt hơn khi họ có thể nói chuyện thoải mái sau sóng gió hôn nhân. Cô gọi con trai là “bạn con” trong khi gọi chồng là “bạn bố”.
MC Quynh Chi lam lanh voi chong sau lum xum hon nhan
 Quỳnh Chi và chồng trong tiệc thôi nôi của bé Gia Phúc. Sau lùm xùm chuyện hôn nhân, Quỳnh Chi làm lành với chồng.
Ngoài ra, theo chia sẻ của Quỳnh Chi, Văn Chương tỏ ra khá quan tâm đến vợ. Anh nhắc Quỳnh Chi nên cẩn thận với nạn trộm cướp và động viên cô làm tốt công việc. Bên cạnh đó, Văn Chương hứa đem lại tương lai tốt đẹp cho con trai cũng như để hai mẹ con nói chuyện với nhau hằng ngày.
Trước việc mối quan hệ với chồng không còn căng thẳng và được gần gũi với con trai, Quỳnh Chi tỏ ra vô cùng vui mừng. Cô viết: “Sau cơn mưa, trời không những sáng mà có cầu vồng”. Đi kèm với dòng tâm sự là hình ảnh bé Gia Phúc.
MC Quynh Chi lam lanh voi chong sau lum xum hon nhan-Hinh-2
 Chia sẻ của Quỳnh Chi trên trang cá nhân. 
Trước đó, vào đầu tháng 5, MC Quỳnh Chi làm người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô đã nộp đơn đơn phương ly hôn với chồng đại gia. Sau đó, cô nhận được quyết định nuôi bé Gia Phúc từ tòa án TP Sóc Trăng. Tuy nhiên, bản án này đã vi phạm tố tụng nên bị hủy bỏ. Hiện tại, bé Gia Phúc đang sống với bố ở Mỹ. Trong khi đó, Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp con sau nhiều tháng xa cách.
Nguyên văn chia sẻ của MC Quỳnh Chi:
“Nhiều khi về mệt muốn ngủ sớm, lại cứ dây dưa thêm gần cả tiếng để đợi bạn con thức, để nói chuyện với bạn bố và bạn con.
Bạn con: Má Chi có trong đó không ba Chương (chỉ điện thoại)?
Bạn bố của con tôi: Trong đó con, con nói chuyện với má Chi đi!
Bạn con: (Giơ con khủng long đồ chơi lên) má Chi có sợ khủng long không?
Bạn bố: Dạo này trộm cướp bên đó mẹ cu Phúc nhớ cẩn thận!
Nhiêu đó thôi mà sau mọi chuyện thấy thương ơi là thương, thương bạn bố. Bạn bố bảo má Chi bên đó ráng đóng phim cho tốt, ráng chịu nhớ con một tí.
Bạn bố bên này chăm con vì tương lai của con. Rồi ngày nào bạn bố cũng gọi về để hai má con nói chuyện. Ngày xưa chịu ngồi xuống nói chuyện với nhau thế này có phải tốt không. Sau cơn mưa, trời không những sáng mà có cầu vồng.
Hôm nay chắc không đợi được hai bạn rồi. Má Chi ngủ nhé”.
Thu Cúc

Bình luận(0)