Hồng Nhung bình thản viết lời cho Cát Tường mặc bão đá

Google News

(Kiến Thức) - Sau cơn bão đá phẫn nộ của công chúng về việc Hồng Nhung dành 100% ủng hộ Cát Tường, diva vẫn bình thản ngồi viết lời ca khúc cho Cát Tường.

 Hình ảnh diva ngồi viết lời tiếng Việt cho một ca khúc, Cát Tường đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Trên trang cá nhân của mình, Cát Tường khoe ảnh chị Bống đang ngồi viết lời cho ca khúc mình sẽ hát trong đêm chung kết diễn ra tối 15/12 tới. Cát Tường dành cho vị huấn luyện viên của mình nhiều sự yêu thương: “Cô ấy đang ngồi viết lời Việt cho một bài hát Mèo sẽ thi trong đêm chung kết này”.
Dường như cơn bão đá của công chúng không làm vị huấn luyện viên này hề hấn. Từng thẳng thắn thừa nhận: “phong cách của đội Hồng Nhung là đi tìm những nhân tố mới, gương mặt mới, có ưu thế mới” nên chị chọn Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, diva cũng cho rằng, chị không có ý định loại thẳng tay ai cả, đó không phải ý của chị. Nữ ca sĩ cũng khẳng định chị khá thân với Hà Linh và không hề có hiềm khích với thí sinh này. Cô còn dành lời khen Hà Linh có cá tính rất mạnh.
 
Chia sẻ về việc tại sao không dành cho Hà Linh phần trăm bình chọn nào từ vai trò huấn luyện viên, Hồng Nhung cho biết: “Tôi cũng có thể cho Hà Linh 25% nhưng để làm gì. Ý tôi đang nói ở đây là nhấn mạnh tới tiêu chí cuộc thi và phong cách đội Hồng Nhung”.
 Hồng Nhung cho biết chị khá thân với Hà Linh và khen cô có cá tính mạnh.
Đêm chung kết The Voice 2013 sắp diễn ra. Năm nay ngôi vị quán quân thuộc về ai vẫn là dấu bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những lùm xùm xung quanh cuộc thi năm nay, phần nặng nề nhất đều rơi vào hai diva của nhạc Việt.
An Thủy

Bình luận(0)