Hoàng Thùy bị ném đá vì mặc đồ lót trước mặt nhà sư

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân Next Top Model gây phẫn nộ khi tung bức ảnh ăn mặc hở hang trước mặt nhà sư.

Trong bức hình đăng tải trên trang facebook cá nhân, quán quân Next Top Model 2011 mặc chiếc áo khá kín đáo nhưng bên dưới chỉ mặc "độc" chiếc quần lót để tạo dáng trước mặt nhà sư trong chùa. Ngay khi bức hình này được tung lên đã nhận nhiều sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.
 Bức hình do chính Hoàng Thùy đăng tải đi kèm với phần chia sẻ khá dài. 
 Quán quân Next Top 2011 cũng cho biết, đây là bức ảnh cô chụp đăng trên Tạp chí Elle, một tạp chí thời trang có tiếng.
Nhìn ở góc độ nghệ thuật, việc tạo dáng, biểu cảm của Hoàng Thùy hoàn toàn được đánh giá cao và khẳng định được đẳng cấp của người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người khá bất ngờ và thất vọng trước sự lựa chọn trang phục phản cảm của chân dài này. 
Từ sau khi đăng quang Vietnam"s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy được người hâm mộ kỳ vọng là có nhiều tiềm năng để trở thành người mẫu quốc tế. Hoàng Thùy cũng là gương mặt được xuất hiện trong nhiều bộ ảnh độc, lạ và được đánh giá cao. Đặc biệt, quán quân Next Top này được nhiều người yêu mến bởi hình ảnh trong sáng, thân thiện của mình. Bởi vậy, tấm hình phản cảm này vô tình làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của chân dài 9x.
 Hoàng Thùy nhí nhảnh pose hình xì tin trước chuyến công tác Châu Âu.

Mới đây, chân dài này đã bay sang Châu Âu để chuẩn bị cho buổi chụp hình mới. Hoàng Thùy vẫn chưa lên tiếng để phản hồi về "tai nạn" đáng tiếc này. 

Châu Giang

Bình luận(0)