Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh hát trong Gala Giọng hát Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ "cháy hết mình" trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, diễn ra tối 20/9.

Trong đêm Gala trao giải chương trình Giọng hát Việt 2015, cựu Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời, hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn vô cùng cuốn hút.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn bản hit "What is love" gây sốt trong thời gian vừa qua, còn Noo Phước Thịnh lần đầu tiên sẽ thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên "Hold me tonight". 
Ho Ngoc Ha Noo Phuoc Thinh hat trong Gala Giong hat Viet
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Ho Ngoc Ha Noo Phuoc Thinh hat trong Gala Giong hat Viet-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà tái xuất The Voice với vai trò ca sĩ khách mời.
Ngoài việc khoe giọng hát, cả hai sẽ cống hiến những màn vũ đạo chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả một tiết mục "đã phần nghe, thỏa phần nhìn". 
Lần đầu tiên tham gia trình diễn trong chương trình Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Thỉnh thoảng Noo có theo dõi chương trình và rất ấn tượng với dàn huấn luyện viên cũng như màu sắc của các thí sinh năm nay. Nói riêng về top 4, có lẽ Noo ấn tượng với Yến Lê vì bạn này có khả năng sáng tác tốt cũng như đa dạng trong phong cách, phù hợp với môi trường âm nhạc hiện tại".
Ho Ngoc Ha Noo Phuoc Thinh hat trong Gala Giong hat Viet-Hinh-3
Noo Phước Thịnh. 
Cùng với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh, đêm Gala còn có sự quay trở lại của Quán quân mùa thứ 2 – Vũ Thảo My với bản hit mới "Walk away".
Ho Ngoc Ha Noo Phuoc Thinh hat trong Gala Giong hat Viet-Hinh-4
Vũ Thảo My.
Ngoài những tiết mục biểu diễn của khách mời, top 4 sẽ lần lượt thể hiện những bài hát về gia đình, cha mẹ, bạn bè… như một lời tri ân họ dành cho những người thân yêu trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. 
Đặc biệt, 4 huấn luyện viên The Voice 2015 sẽ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng. Mr Đàm - Tố Ny cùng với Phượng Vũ và Vicky Nhung kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash-up "Ngược chiều yêu – Say tình". Giám khảo Thu Phương và "trò cưng" Hoàng Dũng sẽ hòa giọng qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương mang tên "Giữ lại hạnh phúc". Tuấn Hưng cùng top 6 thí sinh sẽ cháy hết mình trên sân khấu đêm cuối với màn biểu diễn rất máu lửa. Còn Mỹ Tâm và Đức Phúc sẽ đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc qua một bài hát được giữ bí mật đến phút cuối.
Gala Giọng hát Việt 2015 sẽ diễn ra lúc 21h, chủ nhật, ngày 20/9 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)