Hé lộ về quan hệ giữa các bạn trai tin đồn của Hương Giang Idol

Google News

Không biết, mối quan hệ thực sự giữa Matt Liu và Huy Trần là gì, nhưng việc hai trai đẹp từng được Hương Giang lựa chọn xuất hiện trong cùng một khung hình khiến fan bất ngờ.

Sau nhiều ngày công khai hẹn hò, Hương Giang và Matt Liu liên tục vướng vào nhiều ồn ào và sóng gió. Cũng vì lý do đó mà cả hai quyết định giữ kín mối quan hệ và ít chia sẻ hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân hơn. 

Mới đây, cư dân mạng được dịp bất ngờ hơn khi thấy anh chàng CEO Matt Liu lại "hẹn hò" cùng với một cực phẩm từng liên quan đến Hương Giang. Đó chính là Huy Trần, người mà Hương Giang từng chọn trong tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 2. Lúc đó cả hai ghép đôi thất bại do Huy Trần lúc ấy vẫn còn hẹn hò Thảo Nhi Lê.

He lo ve quan he giua cac ban trai tin don cua Huong Giang Idol

Chưa biết mối quan hệ của hai anh chàng này là gì nhưng việc cả hai một người là tình tin đồn, một người là bạn trai hiện tại của Hương Giang lại cùng xuất hiện trong một khung hình cũng đủ khiến mọi người thấy thích thú và phấn khích.

Còn nhớ sau khi Người ấy là ai mùa hai kết thúc thì Huy Trần đã chàng tiết lộ mình và bạn gái đã chính thức chia tay. Fan đã có dịp “đẩy thuyền” Hương Giang và Huy Trần, hy vọng cả hai sẽ sớm là một cặp. Chưa kể là anh còn từng xuất hiện trong buổi tụ họp của Hương Giang với gia đình "Hoa Dâm Bụt". Mặc dù không có hình ảnh công khai nhưng fan đã phát hiện ra sự xuất hiện của chàng Việt Kiều điển trai Huy Trần và giọng ca Em đã thấy anh cùng người ấy đang ngồi sát cạnh bên nhau vô cùng thân thiết.

He lo ve quan he giua cac ban trai tin don cua Huong Giang Idol-Hinh-2
He lo ve quan he giua cac ban trai tin don cua Huong Giang Idol-Hinh-3

Nói về Hương Giang, Huy Trần từng giành nhiều lời khen cho cô. Anh nói: "Thật ra, trước khi quay show, Huy không hề biết cô gái độc thân ngồi chiếc ghế nóng là ai. Tất nhiên, Huy có biết Hương Giang trước khi tham gia nhưng không thể ngờ được Hương Giang sẽ là nữ chính trong tập Huy tham gia. Sau khi tham gia chương trình, Huy thấy Hương Giang là người rất tình cảm và mạnh mẽ. Một người đứng lên cho cộng đồng LGBT một cách dũng cảm như Hương Giang thì không thể không ngưỡng mộ được. Huy rất mong Hương Giang sẽ sớm tìm được tình yêu và hạnh phúc cho riêng mình, vì Huy nghĩ Giang rất xứng đáng với điều đó".

Về mối quan hệ với Matt Liu, Hương Giang từng phải lên tiếng nói rằng mình sẽ hạn chế đăng chuyện tình cảm hơn. Cô viết: "Mọi thứ mới bắt đầu, còn quá sớm để khẳng định điều gì. Nhưng để bảo vệ hạnh phúc và những người mình yêu thương, đây là quyết định của tôi. Tôi muốn tập trung chăm chút tình cảm ấy trong đời thực. Dĩ nhiên, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe, tôi vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ cả hai".

* Tít do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)