Diễn viên Việt Trinh lần đầu thử sức với vai trò MC

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Việt Trinh chính thức nhận lời đồng hành cùng Quyền Linh trong vai trò người dẫn chương trình cho cuộc thi hát mang tên "Hát vui vui hát".

Sân chơi mới này là sự kết hợp giữa kênh truyền hình có tỷ lệ người xem cao bậc nhất khu vực phía Nam, đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp với đơn vị truyền thông thực hiện. Theo đó, đạo diễn - diễn viên Việt Trinh chính thức xuất hiện lần đầu trong vai trò MC bên cạnh Quyền Linh và đồng hành cùng thí sinh trong suốt chương trình. 
Dù ca hát không phải là thế mạnh của "người đẹp Tây Đô" nhưng cô cho biết khá tự tin vào tài ăn nói và khả năng đứng trước đám đông của mình. Việt Trinh cho biết, cô yên tâm khi người bạn đồng hành Quyền Linh vừa là MC nhiều kinh nghiệm vừa là đồng nghiệp khá thân thiết của mình.
Từ khi, chuyển sang vai trò đạo diễn, Việt Trinh khá kín tiếng nhưng gần một năm trở lại đây, tần suất xuất hiện của người đẹp ngày một dày hơn với nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. 
Dien vien Viet Trinh lan dau thu suc voi vai tro MC
 Trước "Hát vui vui hat", Việt Trinh đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng cuộc thi Solo cùng Bolero và để lại nhiều ấn tượng đẹp với những nhận xét sắc sảo, duyên dáng.
Dien vien Viet Trinh lan dau thu suc voi vai tro MC-Hinh-2
 MC Quyền Linh
Phương Thanh là gương mặt đầu tiên được lựa chọn cho vị trí ghế nóng với sự nghiệp ca hát 20 năm và kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều cuộc thi lớn: Học viện ngôi sao, Ngôi sao phương Nam, Solo cùng Bolero....
Hai vị giám khảo đồng hành cùng giọng ca "Trống vắng'" sẽ lần lượt được tiết lộ tại vòng sơ tuyển sắp tới.
Dien vien Viet Trinh lan dau thu suc voi vai tro MC-Hinh-3
Thời gian gần đây, Phương Thanh khá đắt show làm giám khảo.
"Hát vui vui hát" là cuộc thi hát nghiệp dư bằng hình thức hát karaoke trên truyền hình. Không chỉ là cuộc so tài về giọng hát đơn thuần mà còn giúp những nhân tố có chất giọng có cơ hội cọ xát, định hình phong cách và rèn luyện bản lĩnh sân khấu với sự hướng dẫn, trợ giúp của các ca sĩ nổi tiếng, đạo diễn sân khấu, chuyên gia trang điểm, tư vấn thời trang hàng đầu làng giải trí Việt. 
Bên cạnh đó, tổng giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt là yếu tố khá hấp dẫn, thu hút thí sinh đăng ký tham dự. Thời gian vòng sơ tuyển diễn ra vào 2 ngày: 25/1 tại Cần Thơ và 1/2 tại TP HCM. 

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 11h30 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 3/2016 trên kênh THVL1. 

Châu Giang

Bình luận(0)