Đặt lên bàn cân tài năng của top 4 The Remix 2015

Google News

(Kiến Thức) - Top 4 The Remix, trong khi Tóc Tiên xuống phong độ, Đông Nhi và Isaac giữ thế an toàn thì Giang Hồng Ngọc đang có cuộc bứt phá về đích.

Ca sĩ Tóc Tiên - Producer Long Halo - DJ Hoàng Touliver
Ngay từ khi ghi danh vào chương trình The Remix, team ca sĩ Tóc Tiên, producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver đã được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh nhất.
Xét về nữ ca sĩ Tóc Tiên, cùng với giọng hát trời phú, Tóc Tiên có phong cách biểu diễn vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Bằng chứng là bản remix "Ngày mai" với "vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên đã nhanh chóng gây bão trên các diễn đàn.
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015
 Tiết mục "Ngày mai" của Tóc Tiên được đánh giá cao ở The Remix.
Với màn biểu diễn này, team của Tóc Tiên đã nổi đình nổi đám tại sân chơi The Remix. Sức hút của nữ ca sĩ không kém gì Sơn Tùng MTP.
Tuy nhiên, Tóc Tiên lại là ca sĩ có phong độ thất thường nhất tại The Remix. Ngay sau đêm thi gây bùng nổ, Tóc Tiên đã rớt phong độ thảm hại ở liveshow 5 khi thể hiện bản hòa âm ca khúc "Dạ cổ hoài lang". Màn biểu diễn của Tóc Tiên bị chê chênh phô, nhiều đoạn bị hụt hơi. 
Ngay như liveshow 9 vừa qua, khi thể hiện bản hit "Đường cong" của ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên cũng thể hiện sự xuống phong độ rõ rệt, không tạo được điểm nhấn cho tiết mục.
Bù đắp lại phong độ thất thường của Tóc Tiên, DJ Hoàng Touliver và Long Halo đều được đánh giá cao.
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-2
Tóc Tiên, DJ Hoàng Touliver và Long Halo.
Trong số các nhà sản xuất âm nhạc của 8 đội chơi, Long Halo có lẽ là người có bề dày kinh nghiệm lâu năm nhất trong nghề. Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Violin 15 năm của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và quản lý Cuti's Studio từ năm 2005 đến nay. 
DJ Hoàng Touliver lại được xem là "phù thủy âm nhạc" trong cộng đồng underground với nhiều sản phẩm đình đám. Ngay cả giám khảo DJ Hoàng Anh cũng phải dành những lời khen cho hai thành viên team Tóc Tiên. Chính điều đó giúp cho Tóc Tiên có thêm lợi thế khi đứng trong top 4.
Ca sĩ Isaac 365 - Producer Only C - DJ Gin
Với Isaac, sau khi Sơn Tùng MTP và Hoàng Tôn rút lui khỏi cuộc thi, Isaac có thêm nhiều lợi thế. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, Isaac còn có giọng hát đẹp, đầy nội lực. Chàng thủ lĩnh điển trai của nhóm 365 cũng là thành viên được nhiều fan yêu thích. 
Sở trường của Isaac là những ca khúc quốc tế. Ngoài hát tốt, Isaac còn được đào tạo bài bản về vũ đạo và phong cách biểu diễn. Nam ca sĩ từng được giám khảo Lưu Thiên Hương khen ngợi là “hàng hiếm” của showbiz Việt.
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-3
Isaac trong liveshow 9.
Chàng ca sĩ điển trai này luôn biết cách chọn ca khúc để có thể khoe hết giọng hát của mình với công chúng. Isaac cũng là thí sinh có phong độ khá ổn định trong những đêm thi. Tuy nhiên, theo giám khảo Hoàng Anh, đó là thế mạnh nhưng cũng chính là nhược điểm của Isaac khi anh không mang đến nhiều sự sáng tạo, mới mẻ cho khán giả.
Về các đồng đội của Isaac, DJ Gin và nhà sản xuất âm nhạc Only C được đánh giá khá cao. 
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-4
Isaac, DJ Gin và nhà sản xuất âm nhạc Only C.
Chính thức làm việc chuyên nghiệp từ năm 2009 với vai trò producer cho album đầu tay của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Only C nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt với hàng loạt sản phẩm bắt tai của các ca sĩ như: Miu Lê, nhóm 365, Minh Hằng, Hương Tràm,... Gần đây nhất, Only C gây chú ý khi tự thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên "Anh không đòi quà". 
Còn với DJ Gin, anh chàng sinh năm 1988 này theo đuổi dòng nhạc electro, house. Với sự hỗ trợ của hai trợ thủ đắc lực, Isaac cũng đã gặt hái thành công với màn biểu diễn "Yêu không nghỉ phép". Đặc biệt, màn biểu diễn này từng giúp Isaac vượt mặt cả Sơn Tùng MTP.
Xem video màn biểu diễn của Isaac trong liveshow 9 The Remix:
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Producer Nguyễn Duy Anh - DJ King Lady
Với kinh nghiệm 8 năm đi hát cùng danh hiệu Quán quân The X-Factor, Giang Hồng Ngọc cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại The Remix.
Đặc biệt, sau khi Sơn Tùng MTP rút lui, càng về chặng cuối, Giang Hồng Ngọc càng bứt phá mạnh mẽ. Trong liveshow 8, với chủ để rock, Giang Hồng Ngọc đã khẳng định phong độ đỉnh cao khi thể hiện ca khúc "Still loving you" do Trang Pháp viết lời Việt. Với màn biểu diễn này team Giang Hồng Ngọc tiếp tục là đội chơi xuất sắc nhất.
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-5
Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Chị tôi". 
Mới đây trong liveshow 9, với chủ đề “Ca khúc hit”, Giang Hồng Ngọc cũng xuất sắc vươn lên dẫn đầu khi tạo ấn tượng qua màn hóa thân thành ni cô thể hiện ca khúc "Chị tôi".
Đặc biệt, đứng đằng sau Giang Hồng Ngọc, thành viên trẻ tuổi nhất Duy Anh và DJ King Lady cũng là những người đầy tài năng.
Duy Anh là một nhà sản xuất âm nhạc còn khá trẻ tuổi nhưng có tài trong lĩnh vực hòa âm phối khí. Anh chàng chính là người đã được nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, Thu Minh tin tưởng giao nhiệm vụ tạo nên những bản phối đầy mê hoặc trong các sản phẩm âm nhạc gần đây. 
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-6
Giang Hồng Ngọc, Duy Anh và DJ King Lady.
Trong khi đó, DJ King Lady lại được trang web Fdjlist vinh danh là một trong 100 DJ nữ hàng đầu thế giới. Cô từng có dịp đi diễn ở nhiều nước như: Campuchia, Malaysia,...
Mời quý độc giả xem video Giang Hồng Ngọc:
Ca sĩ Đông Nhi - Producer Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào
Đông Nhi cũng là một đối thủ đáng gờm của các đội thi còn lại trong chương trình The Remix 2015. Với kinh nghiệm 5 năm đi hát cùng việc sở hữu lượng fan đông đảo giúp Đông Nhi có nhiều lợi thế cho chặng đua về đích. 
Trước đó, màn biểu diễn ca khúc "Vì ai, vì anh" của Đông Nhi cũng vượt lên dẫn đầu nhờ lượng bình chọn cao. Tuy vậy, cũng như Isaac, Đông Nhi được đánh giá là thí sinh quá an toàn của mùa thi năm nay.
Dat len ban can tai nang cua top 4 The Remix 2015-Hinh-7
 Đông Nhi, Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào.
Xét về đồng đội của Đông Nhi, Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đều là những cái tên khá uy tín. Với Đỗ Hiếu, anh cùng với Đông Nhi từng tạo nên bản hit "Bad boy". Còn DJ Mike Hào, anh là DJ thế hệ thứ hai có lượt nghe nhiều nhất trên trang soundcloud.
Hy vọng với những thế mạnh của mình Đông Nhi sẽ có những bước đột phá để cùng các thí sinh tranh ngôi vị Quán quân.
Diệu Nga

Bình luận(0)