Cười ngất với giọng hát của thí sinh Vietnam Idol 2016

Google News

Chỉ mới qua hai tập nhưng Vietnam Idol 2016 đã có nhiều tiết mục khiến người xem cười không khép được mồm.

Kiều Văn Linh – Anh khác hay em khác
Kiều Văn Linh là cái tên mới nhất góp mặt vào danh sách những tiết mục khiến khán giả cười nghiêng ngả trong vòng Audition của Vietnam Idol 2016.
Cuoi ngat voi giong hat cua thi sinh Vietnam Idol 2016
 Kiều Văn Linh tự tin biểu diễn trước các giám khảo.
Trong tập 2 lên sóng cách đây 2 ngày, Kiều Văn Linh ngay khi xuất hiện đã gây ấn tượng với giọng nói... khó nghe. Giám khảo Thu Minh phải nhờ Bằng Kiều "phiên dịch" hộ thì cô mới hiểu được những gì Linh đang nói.
Thể hiện ca khúc Anh khác hay em khác của Khắc Việt, Kiều Văn Linh khiến bộ ba giám khảo không nhịn nổi cười. Anh hát sai phần lớn dấu và các từ quan trọng của bài hát. Đặc biệt là từ “khác”, giọng ca đến từ Quốc Oai – Hà Nội phát âm thành “khặc” khiến cho giám khảo Bằng Kiều cười rất lớn. Nam ca sĩ Trái tim bên lề khẳng định, Văn Linh là thí sinh rất "ấn tượng" với anh.
Phần thể hiện của Kiều Văn Linh:
Đào Mạnh Tuấn – Say tình
“Cạnh tranh” vị trí thảm họa nhất trong tập 2 Vietnam Idol 2016 của Kiều Văn Linh là anh chàng xe ôm Đào Mạnh Tuấn. Dù được vợ động viên đi thi nhưng Đào Mạnh Tuấn không vì thế mà có thể vào được vòng tiếp theo. Ngược lại, anh chàng xe ôm giản dị này khiến ban giám khảo “giật mình” vì giọng hát "đậm chất men" của anh.
Cuoi ngat voi giong hat cua thi sinh Vietnam Idol 2016-Hinh-2
 Phong cách biểu diễn của Mạnh Tuấn "đậm chất men".
Bắt chước phong cách của Đàm Vĩnh Hưng, Đào Mạnh Tuấn khiến khán giả truyền hình cười “không nhặt được răng”. Giám khảo Quang Dũng phải thốt lên: “Em chưa uống mà đã say như thế này” còn nữ giám khảo Thu Minh chia sẻ chân thành: “Cách anh hát làm Minh sợ và giật mình”.
Tuy nhiên, thí sinh Đào Mạnh Tuấn cũng nhận được sự yêu quý của khán giả sự chân thành, giản dị dù giọng hát rất tệ.
Đào Mạnh Tuấn bắt chước phong cách của Đàm Vĩnh Hưng:
Đỗ Thị Thương – Đừng yêu
Cũng trong tập 2 của Vietnam Idol, Đỗ Thị Thương là thí sinh nữ để lại “ấn tượng” nhờ giọng ca khó nghe của mình. Bước vào phòng thi với chai nước trên tay, nhiều người tò mò Đỗ Thị Thương sẽ có phần thể hiện như thế nào để thuyết phục khán giả.
Cuoi ngat voi giong hat cua thi sinh Vietnam Idol 2016-Hinh-3
 
Tuy nhiên, sự chờ đợi này nhanh chóng tan biến và biến thành một màn “hài kịch” khi Thương cất giọng hát. Thể hiện ca khúc Đừng yêu của giám khảo Thu Minh, Thương đã khiến bà mẹ một con “cười như được mùa” và phải dùng bút để tự đâm vào bụng mình.
Trước sự đồng ý có phần hóm hỉnh của Bằng Kiều, nữ ca sĩ Đường cong đã phải thốt lên, nếu dành tặng vé vàng cho Đỗ Thị Thương thì vòng Audition sẽ bị náo loạn và nói lời chia tay với Đỗ Thị Thương tại đây.
Phần thể hiện mang đậm tính hài kịch của Đỗ Thị Thương:
Đặng Văn Phóng – Chưa bao giờ
Đặng Văn Phóng là thí sinh "nổi tiếng" nhất trong tập 1 Vietnam Idol. Sở hữu cái tên khá “ngầu”, Phóng đến với chương trình với mong muốn trút hết ruột gan của mình trong ca khúc Chưa bao giờ của ca sĩ Trung Quân Idol.
Cuoi ngat voi giong hat cua thi sinh Vietnam Idol 2016-Hinh-4
 Đặng Văn Phóng rút hết ruột gan cho ca khúc "Chưa bao giờ".
Tuy nhiên cách thể hiện quá rườm rà và không có chút kĩ thuật thanh nhạc nào của Phóng đã khiến ban giám khảo phải lắc đầu ngán ngẩm.
Với gương mặt đau khổ, ánh mắt nhắm nghiền, Phóng khiến giám khảo Bằng Kiều mếu máo nói: “Em vào phát đã ngủ rồi”. Thu Minh thỉnh thoảng cũng kêu lên: “Đường hình và đường tiếng không đi chung với nhau”.
Phần thể hiện "Chưa bao giờ" của Đặng Văn Phóng:
Theo Ngọc Khanh/ Dân Việt

Bình luận(0)