Chia sẻ đầy ẩn ý của vợ Chí Nhân trước lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trước khi Chí Nhân lộ ảnh tình tứ với MC Minh Hà.

Trước khi quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014, diễn viên Chí Nhân và bà xã Thu Quỳnh gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trên phim trường “Sống cùng lịch sử”. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai 6 tháng tuổi. 
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum
 Tổ ấm của Chí Nhân. 
Tuy nhiên, mới đây loạt ảnh Chí Nhân tình tứ với MC Minh Hà đã bị rò rỉ. Được biết, nam diễn viên và MC Minh Hà từng đóng chung bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.
Trước đó, vợ Chí Nhân đã liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy muộn phiền khiến nhiều người càng tin vào nghi vấn hôn nhân của cô và Chí Nhân rạn vỡ.
Cụ thể, 3 ngày trước khi ông xã lộ hình ảnh tình tứ với bạn diễn, nữ diễn viên “Sống cùng lịch sử” đã đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: “Em mệt rồi”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Quỳnh. 
Ở một chia sẻ khác, nữ diễn viên đề cập đến chuyện liên quan đến “hai con người ấy” khi đính kèm bức ảnh liên quan đến tâm trạng của một người mẹ. 
Thu Quỳnh viết: “Một lần nữa mọi việc đang diễn ra thuận lợi đến không ngờ... vẫn là việc liên quan đến 2 con người ấy nhưng tính chất khác với cách đây gần 2 năm... cảm giác chuyện gì đến cũng nhanh và dễ dàng cứ chống chếnh, bâng khuâng thế nào ấy nhỉ! Nhẹ nhõm phần nào…”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-3
 Thu Quỳnh từng nhắc đến chuyện của "hai con người ấy". 
Trong khi đó, chia sẻ hình ảnh đôi chân trần, bà xã Chí Nhân đã nói bóng gió chuyện đôi giầy. Cô viết: “Nếu không tìm được đôi giầy nào vừa chân thì tốt nhất nên đi đất nhé, đừng xỏ chân vào giầy của người khác”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-4
 Chuyện đôi giầy từng xuất hiện trong chia sẻ của Thu Quỳnh. 
Thu Quỳnh cũng từng chia sẻ: “Cuộc sống không bao giờ đẩy bạn đến cùng đường”. Dưới bài viết, danh hài Chí Trung cũng đã để lại bình luận: “Chuẩn. Khi mất đi một cái này, nhiều cái khác sẽ đến với bạn, và đó là quy luật của trời đất! Cần nhất là ta phải giữ tâm cho sáng!”. Thu Quỳnh cũng đáp lại rằng: “Một cánh cửa khép lại sẽ có rất nhiều những cánh cửa khác mở ra phải không anh?”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-5
Chia sẻ của Thu Quỳnh.  
Bà mẹ một con cũng nhiều lần tự động viên mình. Cô từng tâm sự: “Có những lúc, khó khăn sẽ ập đến liên hoàn khiến ta chẳng kịp trở tay nhưng hãy nghĩ đó là may mắn bởi sẽ đến lúc thuận lợi cũng sẽ đến với ta như vậy đó. Gắng lên cô bé, anh biết em mạnh mẽ mà! Hãy cứ khóc trên vai anh nếu em muốn! Hãy đàn bà như em đã từng, đừng cố làm đàn ông thay anh”.
Ở một chia sẻ khác, bà mẹ một con tâm sự rằng: “Cơ hội là do mình tự tạo ra. Ưu ái bản thân khi cần thiết và khắt khe với mình hơn khi lựa chọn. Liều có định hướng bao giờ cũng hơn nhắm mắt đưa chân! Thà rằng chịu cắt đi một tay một chân để sống còn hơn để nó hoại tử đến chết!".
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-6
 Chia sẻ của bà xã Chí Nhân. 
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-7
 Thu Quỳnh tự động viên bản thân. 
Trong khi đó, chia sẻ hình ảnh bên thiên thần nhỏ của mình, Thu Quỳnh cũng đã viết: “Mọi việc rồi sẽ ổn thôi mà!”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-8
 Thu Quỳnh bên con trai nhỏ. 
Một số dòng tâm sự về triết lý cuộc sống của Thu Quỳnh cũng khiến người đọc liên tưởng đến cuộc sống hôn nhân của cô. 
Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng: “Cuộc sống vốn đã muôn màu rực rỡ lắm rồi nên sống với nhau giản dị, chân thật thôi chứ cứ màu mè hoài mệt lắm!” hay “Khi nói dối là một thói quen, lâu dần nó sẽ thành phản xạ vô điều kiện!”.
Chia se day an y cua vo Chi Nhan truoc lum xum-Hinh-9
Một chia sẻ của Thu Quỳnh về triết lý cuộc sống. 
Hiện tại vụ lùm xùm của ông xã Thu Quỳnh tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận. Theo chia sẻ của Chí Nhân với một trang tin, mối quan hệ của anh và MC Minh Hà chỉ là đồng nghiệp còn nữ diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đang bận quay phim nên chưa thể trả lời phỏng vấn.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)