Tạ Đình Phong tìm mọi cách nối tình với Vương Phi

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nguồn tin tiết lộ, Tạ Đình Phong là người bắt đầu theo đuổi lại Vương Phi từ cách đây 1 năm trước.

Sau khi báo chí đăng bức tâm thư Lý Á Bằng gửi cho Vương Phi trước khi ly hôn với nội dung muốn níu kéo cô và giữ hạnh phúc gia đình, hình ảnh Vương Phi bỗng méo mó trong mắt người hâm mộ.
Mọi người nghĩ, nữ diva 45 tuổi đã bất chấp tất cả để đi theo tiếng gọi của tình cũ Tạ Đình Phong.
Nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, Tạ Đình Phong là người bắt đầu theo đuổi lại Vương Phi từ cách đây 1 năm trước.
 Tạ Đình Phong và Vương Phi nối lại mối tình sau 11 năm gián đoạn.
Nam diễn viên 34 tuổi đã nhờ Tổng giám đốc công ty sản xuất Huayi Brother gửi một bức thư cho Vương Phi, trước khi nữ ca sĩ ly hôn người chồng thứ hai, nam diễn viên kiêm đạo diễn Lý Á Bằng.
Mặc dù Vương Phi lúc đó đã từ chối lời đề nghị “nối lại tình bạn” của Tạ Đình Phong nhưng sự việc cũng khiến chồng cô lúc đó, Lý Á Bằng không vui và cuối cùng dẫn tới hậu quả là cuộc chia ly của Phi-Bằng.
Không những thế, trong show Chef Nic của mình, Tạ Đình Phong đã nói với Triệu Vy, người tham gia show, rằng Vương Phi vẫn là người anh yêu thương nhất.
 
Giữa tâm trạng lẫn lộn khi nghe tin chồng cũ Tạ Đình Phong nối lại tình xưa với Vương Phi, Trương Bá Chi quyết định bán căn nhà mà cô và chồng cũ mua khi họ kết hôn năm 2006.
Thực chất, ngọc nữ Hong Kong đã có ý định bán nhà từ năm 2011 khi cô chia tay Đình Phong. Trương Bá Chi hiện đã chuyển tới Singapore sinh sống cùng hai con trai Lucas và Quintus.
Bảo Tâm

Bình luận(0)