Lee Byung Hun bị tống tiền vì phụ tình bồ trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Lee Byung Hun đã bị chính cô người mẫu vừa tống tiền anh tố chuyện ngoại tình và cô làm vậy vì sốc khi bị người tình chia tay.

 Lee Byung Hun bị tống tiền vì phụ tình trẻ?
Luật sư bào chữa của người mẫu Lee Ji Yeon, một trong hai cô gái bị kiện vì tội tống tiền nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun cho biết cô làm việc này khi bị Lee Byung Hun phụ tình.
Lee Ji Yeon nói, cô làm việc này trong trạng thái tinh thần không ổn định vì vừa bị Lee Byung tuyệt tình.
 Người mẫu Lee Ji Yeon.
Sự việc bắt đầu từ tháng 8/2014, nam tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiến một là người mẫu Lee Ji Yeon và một là nữ ca sĩ Dahee trong nhóm GLAM. Hai người yêu cầu ngôi sao Những tay đua kiệt xuất đưa cho họ 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) đổi lại một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện và video quay cảnh ba người vừa uống rượu vừa bông đùa nhau rất dâm dục. Lee Byung Hun đã trình báo sự việc với cảnh sát và hiện hai cô gái này đang bị tạm giữ để điều tra.
Luật sư của cô người mẫu Lee cho biết: “Lee bắt đầu gặp Lee Byung Hun từ ba tháng trước và họ đã vài lần hẹn hò trong căn hộ của cô ở Gangnam. Đến tháng 8, anh nói muốn chấm dứt quan hệ với Lee và để đáp trả cô người mẫu trẻ đã tống tiền anh bằng đoạn video nói trên”.
Để bảo vệ cho thân chủ của mình, luật sư của Lee Ji Yeon cho rằng cô làm vậy để nhằm níu kéo lại anh chứ không có động cơ gì khác.
Nữ ca sĩ Dahee nhóm GLAM.
Đoạn video này được nữ ca sĩ Dahee quay lại cảnh Lee Ji Yeon, Dahee, Lee Byung Hun và vài người khác cùng nhau uống rượu tại nhà Lee Ji Yeon hồi tháng 6/2014. Khi uống hết rượu, Ji Yeon đứng lên ra ngoài mua thêm và lúc đó Lee Byun Hun và Dahee bắt đầu trò chuyện tục tĩu.
Có thông tin cho rằng trong quá trình cảnh sát đang điều tra vụ việc, hai cô gái Lee, 25 tuổi và Dahee 20 tuổi đã mua vé máy bay định trốn sang châu Âu. Cảnh sát đã tìm thấy một vali hành lý được hai người chuẩn bị kỹ lướng và cả một lượng tiền mặt khá lớn.
Luật sư của Lee cho rằng việc cô mua vé máy bay sang châu Âu là dự định từ trước và không có ý định trốn chạy khỏi Hàn Quốc.
Sau khi nam diễn viên trình bày vụ việc với cảnh sát vào ngày 28/8, hai cô gái trẻ đã bị bắt vào ngày 1/9 ngay tại gần khu vực họ sinh sống.
Lee Byung Hun, sinh năm 1970, là một ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của xứ kim chi như: Tay đua kiệt xuất, Những ngày tươi đẹp, Một cho tất cả, Iris... và một số bộ phim của Hollywood G.I. Joe: Retaliation (2013) và G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Red 2 (đóng cùng Bruce Willis và Catherine Zeta-Jones). 
Lee Byung Hun và  Lee Min Jung trong đám cưới năm ngoái.
Năm ngoái, Lee Byung Hun kết hôn với nữ diễn viên kém anh 12 tuổi Lee Min Jung. Trước đó anh từng gây chú ý với mối tình với ngọc nữ xứ Hàn Song Hye Kyo, nhưng sau đó cả hai chia tay vì quá bận rộn với công việc.
Thái An

Bình luận(0)