Con gái Whitney Houston bị chết não

Google News

(Kiến Thức) - Tin cho hay, con gái của nữ danh ca đã qua đời Whitney Houston, Bobbi Kristina Brown đã bị chết não và đang phải thở máy.

Con gai Whitney Houston bi chet nao
 Con gái Whitney Houston được đưa đi cấp cứu hôm 31/1.
Tin cho hay, con gái của nữ danh ca đã qua đời Whitney Houston, Bobbi Kristina Brown đã bị chết não và đang phải thở máy sau khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm hôm 31/1.
Một y tá tại bệnh viện North Fulton ở Atlanta cho biết, Bobbi, 21 tuổi, đã bị chết não. “Não của cô ấy đã không được cung cấp ô xy trong một thời gian quá dài và cô ấy sẽ không có khả năng hồi phục”.
Một nguồn tin khác cho hay con gái Whitney đang trong tình trạng rất nguy kịch và chức năng não đã kém dần.
Con gai Whitney Houston bi chet nao-Hinh-2
 Bobbie cùng mẹ Whitney Houston lúc còn sống đi dự sự kiện.
Ngày 1/2, bố Bobbi, ông Bobby Brown đã ra tuyên bố: “Xin hãy để gia đình tôi bình tĩnh giải quyết vấn đề này và xin hãy ủng hộ con gái tôi trong thời điểm vô cùng khó khăn”.
Kể từ sau cái chết của Whitney Houston vào năm 2012, Bobbi Kristina, con gái duy nhất của cố diva bắt đầu gặp nhiều rắc rối. Cuộc sống riêng tư của cô gái luôn trong tình trạng khiến cả gia đình lo lắng.
Trong lần giỗ thứ 3 của Whitney, nhiều người tỏ ra lo lắng cho Bobbi khi thấy tâm tính cô không ổn định. Thời điểm xảy ra sự cố, Bobbi và chồng, Nick Gordon đã chia tay. 
Một nguồn tin cho hay, trước khi xảy ra sự việc đau lòng nói trên, Nick đã nhận được một cuộc gọi từ Bobbi Kris và anh cảm thấy cô đang muốn tự làm hại bản thân. Sau đó Nick cùng một người bạn đã chạy tới nhà của Bobbi ở Roswell, Georgia và phát hiện Bobbi trong tình trạng bất tỉnh, mặt úp xuống trong bồn tắm.
Con gai Whitney Houston bi chet nao-Hinh-3
 Bobbi và chồng Nick Gordon.
Whitney Houston cũng bị phát hiện chết trong bồn tắm khách sạn tương tự như con gái từ 3 năm về trước.
Vào chiều 31/1, đại diện cảnh sát cho biết: “Bobbi vẫn sống và thở. Ngoài ra, tôi không biết rõ về tình trạng của cô ấy”.

>> xem thêm

Bình luận(0)