Amber Heard tung thêm bằng chứng bị Johnny Depp bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Để minh chứng cho những cáo buộc bị chồng Johnny Depp bạo hành, Amber Heard lại vừa tung thêm hình ảnh và tin nhắn làm bằng chứng.

Để thêm tính thuyết phục cho cáo buộc bị chồng, nam diễn viên Johnny Depp, đánh, Amber Heard vừa chia sẻ thêm những bức ảnh và tin nhắn về việc cô bị bạo hành.
Tạp chí People đã đăng những bức ảnh Heard bị thâm tím vùng mắt và đôi môi bầm dập chụp từ tháng 12/2015, được cho là sau khi Amber bị chồng đánh. Bức ảnh này được Amber đệ lên tòa làm bằng chứng để yêu cầu Depp tránh xa cô.
Amber Heard tung them bang chung bi Johnny Depp bao hanh
 
Trong khi đó, Entertainment Tonight lại cho đăng một loạt tin nhắn được cho là trao đổi giữa Heard và trợ lý của Depp trước khi hai người kết hôn. “Depp đã rất sợ khi tôi kể lại rằng anh ấy đã đá cô, anh ấy còn khóc nữa. Anh ấy biết điều đó thật kinh khủng”, một đoạn tin nhắn mà trợ lý của Depp gửi cho Amber.
“Anh ấy đã làm thế nhiều lần rồi. Ở Tokyo, ở Bahamas, London (anh có nhớ không?!) và tôi vẫn ở lại. Tôi luôn tin rằng anh ấy sẽ thay đổi…”, Amber trả lời tin nhắn của trợ lý.
Amber Heard tung them bang chung bi Johnny Depp bao hanh-Hinh-2
Tin nhắn là bằng chứng cho thấy Amber bị Johnny Depp hành hung. 
Từ mùa hè năm ngoái, Heard còn kể với bạn bè rằng Depp đã cãi vã rồi đánh vợ sau đám cưới được 1 tháng khi anh đang quay bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest ở Australia. Lần đó, Depp vì quá tức giận đã tự đấm vào tường và hậu quả là anh bị thương và phải nghỉ quay một tháng.
Một nguồn tin cho hay, mối quan hệ của Johnny Depp và Amber luôn đầy mâu thuẫn. Họ thường xuyên đánh nhau – một nguồn tin thân cận với hai vợ chồng ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean" cho hay.
Một người bạn của Amber sống gần nhà với cô kể lại, lần đó, Depp đã lấy gối đè vào mặt Amber. Người bạn đã tới khi nhận được tin nhắn cầu cứu của Amber. “Khi tôi tới nhà, tôi thấy môi Amber bị bầm dập, chảy máu, mắt thì sưng và trên đỉnh đầu bị mất một mảng tóc. Tôi từng nhiều lần chứng kiến Johnny Depp bạo hành vợ".
 Vết thương quanh mắt của Amber Heard được cho là do Johnny Depp đánh.
Ngày 27/5, Amber xuất hiện tại tòa với vết bầm tím bên má phải. Cô cho biết, đó là vết thương mà Depp gây ra cho cô khi hai người xảy ra cãi vã tại nhà từ 6 ngày trước.
Một nguồn tin cho hay, cảnh sát đã tới nhà của Heard hai lần vào đêm 21/5 và khuyên cô hãy báo sự việc với nhà chức trách, nhưng nữ diễn viên 30 tuổi từ chối.
Ban đầu Amber từ chối viết đơn tố cáo chồng gửi tới cảnh sát để bảo vệ danh tiếng của anh, nhưng sau đó cô nghĩ lại khi Depp và luật sư của anh cho rằng cô đã bịa đặt nói xấu chồng. Luật sư của Depp còn cho rằng, Amber bịa ra câu chuyện bạo hành để nhằm yêu cầu Depp phải chu cấp cho cô 50.000 USD/tháng sau ly hôn.
Hiện Depp đang cùng ban nhạc Hollywood Vampires của mình đi lưu diễn vòng quanh thế giới.
>>> Clip Johnny Depp biểu diễn tại Austin:
Bảo Tâm (TH)

Bình luận(0)