Nóng: Eurofighter Typhoon của Italia rơi giữa biển, phi công thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhất, phi công điều khiển chiếc Eurofighter Typhoon đã thiệt mạng ngay sau khi đâm xuống biển.

Theo thông tin mới được Mirror đăng tải, một phi công của Không quân Italia đã thiệt mạng sau khi máy bay của anh ta rơi xuống biển khi đang bay biểu diễn tại triển lãm hàng không quốc tế Italia Air Show 2017.
Chiếc máy bay trong vụ tai nạn được xác định là một chiếc tiêm kích  Eurofighter Typhoon F-2000A của Không quân Italia.
Nong: Eurofighter Typhoon cua Italia roi giua bien, phi cong thiet mang
 Vào những giây cuối cùng trước khi máy bay tiếp nước, phi công đã cố cho đầu máy bay ngóc lên nhưng không kịp. Ảnh: Youtube.
Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay 25/9 theo giờ Việt Nam tại ngoài khơi vùng biển Terracina, cách Thủ đô Rome của Italia khoảng 50 km về phía Nam.
Theo các thông tin được báo chí nước ngoài đăng tải, chiếc Eurofighter Typhoon đã mất lực nâng sau cú lộn vòng trên không, các hình ảnh thu được tử clip tại hiện trường cho thấy phi công đã có hành động cố ngóc đầu máy bay lên vào giây phút cuối cùng nhưng không kịp.
Nỗ lực cố ngóc đầu chiếc máy bay Eurofighter Typhoon F-2000A lên vào giây cuối cùng bất thành khiến phi công cũng không còn thời gian để thoát ra ngoài. 
Thi thể của người phi công xấu số được tìm thấy sau vụ tai nạn khoảng 90 phút. Vụ tai nạn không có thêm bất cứ thiệt hại về người nào khác.
Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)