Tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 âm lịch

Google News

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Sửu cho thấy nhiều thăng trầm, sóng gió khôn lường. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng 3 năm 2018 qua bài viết dưới đây.

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2018, sang tháng Bính Thìn của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Sửu thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành.
Sự nghiệp
Trong tháng 3/2018 âm lịch, vận trình tuổi Sửu giảm sút, liên tục xảy ra chuyện không như ý muốn. Điềm tiểu nhân quấy phá rõ ràng, làm chuyện lớn nhỏ gì cũng phải thận trọng.
Công nhiều lắm thử thách, chỉ có những ai thực sự muốn gắn bó lâu dài và nỗ lực hết mình mới có thể đạt được thành công. Ngược lại, thấy khó khăn mà chùn bước sẽ mãi thất bại.
Tháng này nữ mệnh được Thái Âm cát tinh che chở, dù công việc nhiều áp lực, song vẫn có thể gặt hái thành quả khả quan, cứ cố gắng hết mình, không lo hoài phí công sức.
Cũng cần phải chú ý trong tháng này có kẻ tiểu nhân mưu hại.cản trở công việc cũng như tài lộc của bạn. Tháng này không nên kết bạn kẻo lại bị thêm nhiều những rắc rối.
 
Tình cảm
Trong tháng 3 này, vì quá bận rộn với công việc cũng như chuyện kiếm tiền, làm giàu, nên đa phần người tuổi Sửu không còn thời gian cho tình cảm riêng tư.
Với những ai đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có xu hướng nhạt dần. Tần suất cãi vã, xung đột ngày càng nhiều. Nên dành thời gian chia sẻ, nói chuyện để đôi bên thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn nữa.
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 âm lịch, người độc thân vẫn tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Vì đang trong quá trình dốc sức phát triển sự nghiệp, bạn không hề tỏ vẻ lo lắng chuyện yêu đương dù tuổi tác đang lớn dần.
Tài lộc
Trong tháng 3 âm lịch này, tài vận biến động mạnh, có thể là phát tài nhưng cũng có thể là tán tài chỉ trong thời gian ngắn.
Hãy chắc chắn rằng các nguồn tiền của bạn, bao gồm cả việc kinh doanh, buôn bán, đầu tư đều đang ở mức an toàn. Đừng quá liều lĩnh kẻo trắng tay.
Hùn vốn mở rộng đầu tư tại thời điểm này chưa phù hợp. Tiểu nhân đầy rẫy, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập tức ra tay hãm hại. Nên thận trọng trong việc dùng người. Tin tưởng người khác thái quá có ngày bị đâm sau lưng.
Người làm công ăn lương tháng này ổn định nhất về tài chính. Công việc dù khó khăn hay nhiều thách thức thì đồng lương vẫn cố định. Có điều, khoản thưởng, hoa hồng hầu như không có. Chi tiêu cũng cần lên kế hoạch cụ thể, tránh lãng phí quá đà.
Sức khỏe
Trong tháng, chức năng gan tạng của bản mệnh hoạt động không tốt. Cần lưu ý để tránh bị tổn thương hoặc gây thêm áp lực cho cơ quan này. Nên ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi điều độ, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, giữ tinh thần luôn thoải mái. Trong việc ăn uống nên ăn nhiều rau xanh và ít ăn thịt động vật.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thúy Hằng/K&Đ

>> xem thêm

Bình luận(0)