Những cặp con giáp ghép đôi dễ phát tài, phát lộc

Google News

Những cặp con giáp này cực kỳ hợp nhau trong làm ăn nen khi kết đôi rất dễ phát tài, phát lộc.

Tý - Sửu
Tý và Sửu bù đắp cho nhau, khả năng sinh tài là rất lớn. Người tuổi Tý có đầu óc nhanh nhạy, mẫn cảm với các con số, tuy nhiên thiếu sự nhẫn nại, thiếu khả năng thực hiện, trong khi đó mệnh trụ năm Sửu thực tế, chăm chỉ, không giỏi giao thiệp. Khi có sự hợp tác, chắc chắn đây sẽ là cặp con giáp phát tài lớn.
Ngọ – Mùi
Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.
Tỵ – Dậu
Cặp đôi Tỵ – Dậu rất thích hợp làm bạn đời của nhau. Đặc điểm của người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân. Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn. Khi cặp đôi này ở bên nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn – tình yêu – tình cảm vợ chồng.
Thìn - Dậu
Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực tuy có chút cố chấp của người tuổi Thìn kết hợp với tài ăn nói, nhân duyên tốt, có chút vội vã của bát tự năm Dậu chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên.
Nhung cap con giap ghep doi de phat tai, phat loc
Ảnh minh họa. 
Dần – Hợi
Đây là cặp đôi “trời đất tạo thành”, người tuổi Hợi ôn hòa, nhiệt tình; tuổi Dần rất tự tin, trực tính, có tính chiếm hữu cao. Khi bắt đầu mối quan hệ, họ bị thu hút bởi tính cách khác biệt của nhau, sau khoảng thời gian dài sự trái ngược đó chính là niềm vui bất ngờ cho cuộc sống. Nếu hai bên thành tâm trong tình cảm, nghĩ cho đối phương thì mối tình của họ luôn luôn ngọt ngào.
Tỵ - Thân
Sự ăn ý của cặp đôi Tỵ - Thân sẽ đem lại nhiều tiền bạc của cải. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.
Mão – Mùi
Cặp đôi Mão – Mùi chính là cặp đôi tương hợp nhất. Tính cách cặp đôi con giáp này khá tương đồng: ôn hòa, làm việc theo cảm tính, lãng mạn. Lúc mới gặp, Mão – Mùi đều có tình cảm tốt với đối phương, sau khoảng thời gian vừa đủ, dường như không có khoảng cách trong mối quan hệ của họ. Nếu có duyên trở thành vợ chồng, hai bên sẽ luôn cảm nhận tình yêu nồng thắm, cổ vũ lẫn nhau khi đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)