Mẹo phong thủy giúp công ty thăng tiến vù vù năm Bính Thân

Google News

(Kiến Thức) - Trong năm mới Bính Thân 2016, vận thế cũng chuyển động thay đổi, cần điều chỉnh phong thủy cho phù hợp nhằm hóa giải sát khí, thúc vượng tài vận cho công ty. 

Trong năm mới Bính Thân 2016, vận thế cũng chuyển động thay đổi, cần điều chỉnh phong thủy cho phù hợp nhằm hóa giải sát khí, thúc vượng tài vận cho công ty.
Hóa giải động thổ sát: Nếu xung quanh công ty bạn đang có nhiều công trình xây dựng như: Xây dựng nhà cửa, đình chùa miếu mạo, cầu đường hay đào đường làm các công trình điện nước… có nghĩa đang phạm phải Động thổ sát, cần phải hóa giải.
Bỏ bớt những vật dụng không dùng đến, đặc biệt là những vật dụng bằng kim loại đã bị gỉ sét, sẽ giúp thúc vượng tài vận.
Meo phong thuy giup cong ty thang tien vu vu nam Binh Than
Ảnh minh họa. 
Trong văn phòng, không nên trồng cây leo hoặc cây có gai sẽ ảnh hưởng xấu đến tài khí. Nên thay bằng những chậu cây có lá to tròn, xum xuê tươi tốt, giúp tăng vận may, cải thiện tốt các mối quan hệ giữa mọi người. Nếu đang phạm tiểu nhân, nên dùng xương rồng hoặc cây trồng thủy canh có lá to tròn để hóa giải và thúc vượng tài vận.
Cần sắp xếp bàn ghế cho hợp phong thủy. Theo nguyên tắc phong thủy, phòng làm việc của nam giới tốt nhất ở hướng Đông, nữ giới ở hướng Tây, người đứng đầu công ty nên đặt phòng làm việc ở hướng Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Nam sẽ có lợi cho vận sự nghiệp và chiêu nạp tài khí cho công ty. Nhưng trên thực tế, trong một văn phòng khó có thể sắp xếp một cách hợp lý tất cả các vị trí trên, vì thế có thể linh hoạt kê bàn ghế làm việc theo hướng thích hợp là được. Nếu có thể kết hợp hóa giải được hung sát trong mệnh lý của mình với vị trí của phòng làm việc là điều tốt nhất.
Kích thước của cửa ra vào cũng nên mở rộng, để tránh sinh cãi cọ, mâu thuẫn bất hòa trong nội bộ, tránh chiêu họa tiểu nhân, thị phi, cạm bẫy.
Nếu trần nhà hoặc tường nhà có kẽ nứt cần phải sửa ngay để tránh rước họa. Nếu có điều kiện nên thay đổi các bố trí phòng họp, thay đổi vị trí của vài chiếc ghế cũng tốt. “Phong thủy luân lưu”, việc thay đổi sẽ giúp gia tăng vận thế.
Cần xác định và chú trọng vị trí Tài vị ở công ty. Bất kể là vị trí tài thần ở công ty nào, ở văn phòng tài vụ hay phòng kinh doanh, ở phòng lãnh đạo hay phòng nhân viên, cũng đều quan trọng và áp dụng chung một nguyên lý về phong thủy công ty như nhau. Tài vị tại công ty rất quan trọng, vì nó liên quan trực tiếp đến tài vận của công ty, cho nên phải được chú trọng, không được phép tạm bợ. Mỗi một công ty sẽ có bố cục khác nhau, vì thế vị trí tài vị sẽ khác nhau. Bạn nên nhờ thầy phong thủy giúp để tìm chính xác vị trí tài vị.
Meo phong thuy giup cong ty thang tien vu vu nam Binh Than-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Sau lập xuân, vận thế năm Bính Thân 2016 sẽ chính thức chuyển động, lưu niên phương vị cũng sẽ có nhiều thay đổi. Đặc biệt, Bát Bạch tài tinh và Ngũ Hoàng tai tinh sẽ lần lượt bay đến vị trí Tây Nam và Đông Bắc. Nhất định phải chú ý đến vị trí Đông Bắc ( Ngũ Hoàng tai tinh) và vị trí Tây Nam ( Tài tinh) ở công ty để hóa giải hung sát và tăng tài vận.
Cách hóa giải: Treo chuông gió bằng kim loại tại vị trí Đông Bắc để hóa giải sát khí của Ngũ hoàng tai tinh, dùng tỳ hưu, cóc vàng đặt ở vị trí Tây Nam để thúc vượng tài vận.
Cần sửa chữa, gia cố lại bàn ghế đang bị hỏng, lung lay hay khập khiễng ở công ty. Nếu có điều kiện, tốt nhất nên thay những chiếc này bằng bàn ghế mới để khỏi ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Nếu bạn là lãnh đạo công ty càng phải thay đi vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến tài vận và sự phát triển của công ty.
Nếu ở văn phòng có một số đồ dùng bằng kim loại như: điều hòa, ô tô, vi tính, máy in, máy photocoppy… đang bị hỏng cần phải nhanh chóng sửa chữa. Đặc biệt máy in hay máy photocoppy thường xuyên giắt giấy, khóa của ngăn kéo bàn không dùng được hay tủ văn thư đóng mở khó khăn thì nhất định phải sửa ngay kẻo nó sẽ phá hỏng tài vận của chính bạn và công ty.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo) 
Tuyết Mai (theo D1xz)

Bình luận(0)