20 sát nhân ăn thịt người chấn động lịch sử (1)

Google News

(Kiến Thức) - Khác với vẻ ngoài nho nhã, hầu tước Queensberry là gã sát nhân bệnh hoạn, ăn thịt một bé trai trong chính căn bếp của gia đình.

1. James Douglas (Scotland)
James Douglas - Hầu tước Queensberry thứ ba, là một nhà quý tộc Scotland, cũng là một trong những sát nhân ăn thịt người khét tiếng. Năm 1707, ông bị chính quyền bắt giữ vì tội giết hại và ăn thịt một bé trai làm đầy tớ trong nhà.
Sau đó, ông rang cậu bé ngay trong chính căn bếp của gia đình và ăn thịt. Sau sự kiện này, Douglas được người ta gọi là "Kẻ tâm thần ăn thịt đồng loại". Năm 1715, James Douglas qua đời và được chôn cất tại nhà thờ Calverley. Cho đến nay, nhà bếp của Hầu tước Queensberry vẫn được cho là nơi bị ma ám vô cùng rùng rợn.
2. Tarrare (Pháp)
Tarrare sinh vào khoảng năm 1772 ở Pháp. Khi còn là thiếu niên, ông ta có sở thích ăn hết mọi thứ trong nhà. Đến năm 20 tuổi, Tarrare đi lang thang khắp nơi và ăn cả nút chai, đá, động vật sống như mèo, rắn, thằn lằn, chó....
Tướng Alexandre de Beauharnais nhận thấy khả năng nuốt đồ vật của Tarrare nên đã sử dụng ông làm người chuyển phát nhanh cho quân đội Pháp ở tiền tuyến. Ông ta sẽ nuốt thư từ, tài liệu vào trong bụng và khi đến nơi thì lấy chúng ra thông qua việc đi đại tiện. Tại đây, Tarrare cũng được điều trị chứng thèm ăn nhưng không thành công. Hắn thường xuyên uống trộm máu của bệnh nhân. Năm 1798, Tarrare xuất hiện ở Versailles trong tình trạng mắc bệnh lao nặng và qua đời trong năm đó.
3. Leonarda Cianciulli (Italy)
Leonarda Cianciulli sinh ở Montella, Italy năm 1893. Khi còn là một đứa trẻ, Cianciulli từng tự sát hai lần nhưng không thành công. Khi trưởng thành, bà ta kết hôn và 17 lần mang thai nhưng 3 lần bị sảy thai, và có 10 người con chết yểu. Sau đó, ác nữ lên kế hoạch giết 3 phụ nữ trung niên và chặt xác của họ ra thành 9 mảnh với một chiếc rìu.
Không những vậy, ả còn lấy chậu hứng máu của nạn nhân rồi đem nấu các bộ phân cơ thể của những phụ nữ xấu số thành canh hay bánh ngọt. Khi bị bắt, ả thú nhận đã ăn thịt người, thậm chí còn mời những người ghé thăm nhà thưởng thức món bánh quái dị làm từ thi thể nạn nhân. Cuối cùng, ả bị kết án 30 năm tù giam và chết vào năm 1970. Hiện chiếc nồi ả dùng để chế biến thịt nạn nhân được trưng bày tại Bảo tàng hình sự ở Rome.
4. Joachim Kroll (Đức)
Joachim Kroll bắt đầu chuỗi hành trình tội ác vào năm 1955. Khi đó, Kroll không chỉ giết nạn nhân mà còn quan hệ tình dục với xác chết. Sau đó, y chặt xác và ăn thịt người. Ngày 3/7/1976, cảnh sát bắt giữ Kroll vì tội giết hại bé gái 4 tuổi Marion Kettner.
Người ta tìm thấy thi thể của nạn nhân bị chặt làm nhiều mảnh. Một số bị cất giấu trong tủ lạnh. Trên bàn bếp, người ta phát hiện hắn đang nấu một bàn tay nhỏ. Họ còn phát hiện, hắn vứt ruột của cô bé vào trong đường ống khiến tắc nghẽn lối thoát nước.
Khi bị bắt, hắn thừa nhận đã giết 13 người khác. Hắn khai rằng, giết và ăn thịt người để giảm bớt chi phí phải trả cho những hóa đơn mua thực phẩm. Năm 1982, Joachim Kroll bị tuyên án tù chung thân.
5. Tsutomu Miyazaki (Nhật Bản)
Tsutomu Miyazaki là sát nhân ăn thịt người khét tiếng ở Nhật Bản. Trong khoảng thời gian từ năm 1988 - 1989, Tsutomu đã giết và xẻo thịt 4 bé gái ở trong độ tuổi từ 4 - 7. Y lạm dụng tình dục nạn nhân kh i họ còn sống lẫn đã chết. Miyazaki còn khai đã uống máu và ăn chân tay của một nạn nhân.
Khi đó, các phương tiện truyền thông Nhật Bản gọi Miyazaki là sát nhân Otaku hay kẻ cuồng sát những bé gái và thậm chí còn đặt cho hắn biệt danh "Ma cà rồng". Nạn nhân đầu tiên là Mari Konno bị hắn cắt nhỏ thân thể rồi cất giấu các bộ phận trong tủ quần áo như món đồ kỷ niệm.
Tháng 7/1989, Miyazaki bị bắt sau khi hiếp dâm một cô gái ở công viên. Ngày 14/7/1997, y bị kết án tử hình và thi hành án theo hình thức treo cổ vào ngày 17/6/2008.
6. Peter Bryan (Anh)
Peter Bryan sinh năm 1969 ở Anh là sát nhân ăn thịt người ghê sợ. Năm 1994, Bryan đã được gửi đến bệnh viện an toàn Rampton sau khi thừa nhận dùng búa giết chết nhân viên bán hàng 20 tuổi có tên Nisha Sheth vào năm 1993.
Đầu năm 2004, Bryan được tự do và lại "ngựa quen đường cũ" khi dùng búa đánh 24 nhát vào đầu người bạn có tên Brian Cherry đến chết rồi ăn thịt nạn nhân. Khi đó, y khai rằng đã ăn não của Cherry. Hắn biện minh nếu Brian Cherry không đi cùng thì thảm kịch đã không xảy ra. Hắn nói giết nạn nhân và ăn thịt họ vì muốn lấy linh hồn của anh ta.
7. Jarno ELG (Phần Lan)
Jarno ELG là sát nhân ăn thịt người khủng khiếp nhất ở Phần Lan. Ngày 21/11/1998, Jarno ELG lẻn vào nhà và bóp cổ một người đàn ông không rõ tên tuổi đến chết mới thôi. Sau đó, hắn mổ xẻ nạn nhân và ăn thịt cùng với 3 đồng phạm khác.
Bọn tội phạm này dùng những phần thi thể của nạn nhân để thực hiện nghi thức thờ quỷ Sa tăng trong khi nghe album "The Chronicle Cainian". Cuối cùng, tòa án tuyên phạt Jarno án tù chung thân. Hai kẻ đồng phạm khác nhận bản án 8 năm 6 tháng tù và kẻ còn lại là 2 năm 8 tháng tù.
8. Jose Luis Calva (Mexico)
Năm 2007, cảnh sát đã bắt giữ Jose Luis Calva ở Mexico vì tội danh giết và ăn thịt bạn gái Alejandra Galeana. Khi cảnh sát ập vào nhà hắn, họ phát hiện những phần cơ thể của Galeana bị giấu trong tủ quần áo. Số bộ phận cơ thể khác của nạn nhân thì hắn cất trong tủ lạnh.
Cơ quan điều tra còn phát hiện, y đang nấu thịt nạn nhân trong chảo và để các mô cơ thể của nạn nhân trong hộp đựng ngũ cốc. Với những bằng chứng không thể chối cãi, y bị phán bóc lịch 84 năm. Sáng sớm ngày 11/12/2007, cảnh sát phát hiện Calva treo cổ tự tử trong tù.
9. Vince Weiguang Li (Canada)
Vince Weiguang Li sinh năm 1968 ở Đan Đông, Trung Quốc đã di cư sang Canada vào ngày 11/6/2001 và trở thành công dân nước này vào tháng tháng 11/2006. Tối ngày 30/7/2008, Li đã đâm chết một người đàn ông bản địa có tên Tim McLean ngay trên xe bus đi từ Edmonton đến Winnipeg trước sự chứng kiến của nhiều người.
Không chỉ sát hại dã man nạn nhân, y còn chặt thi thể McLeanra thành nhiều mảnh. Sau đó, y bỏ trốn khỏi hiện trường. Cuối cùng cảnh sát đã bắt được Vince Weiguang Li khi y đang mang theo túi sách chứa tai, mũi, lưỡi của McLean. Người ta còn phát hiện y đã ăn đôi mắt và một phần trái tim của nạn nhân.
10. Matej Curko (Slovakia)
Trước khi trở thành sát nhân máu lạnh ăn thịt người, Matej Curko (Slovakia) được mọi người biết đến là người chồng, người cha mẫu mực. Vào mùa hè năm 2011, cảnh sát nhận được đơn tố cáo của một người đàn ông Thụy Sĩ. Người này cho biết Curko cố gắng ép buộc bản thân tự sát để rồi ăn thịt nạn nhân thông qua Internet.
Do đó, cảnh sát đã truy bắt hắn sau khi nhận được đơn trình báo. Curko dùng súng chống trả nên đã bị cảnh sát bắn 5 phát dẫn đến tử vong. Khi khám nhà của y, cảnh sát kinh hãi phát hiện nhiều bộ phận cơ thể con người trong tủ lạnh. Hắn tích trữ số lượng lớn ở trong đó để ăn dần. Trong số những tử thi, người ta xác định được hai phụ nữ Slovakia đã tình nguyện để cho Matej Curko giết và ăn thịt mình vào năm 2010. Họ cũng nghi ngờ y có liên quan đến sự mất tích của 30 phụ nữ Italy khác trong giai đoạn từ tháng 1/2009 đến tháng 5/2011.
Nhật Anh (theo LV)

Bình luận(0)