Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Đêm nằm mơ phố“

Google News

(Kiến Thức) - Gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Thu Phương, “Đêm nằm mơ phố” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng tuần này.
 

Xem video ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Đêm nằm mơ phố” của ca sĩ Thu Phương:
“Đêm nằm mơ phố" là ca khúc về Hà Nội do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác vào năm 2002 khi đang du học tại New Zealand. Lời ca khúc là nỗi lòng của một người con Hà Nội khi nhớ về nơi chôn rau cắt rốn. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng
Nhắc đến những ca sĩ từng thể hiện thành công ca khúc này, không thể bỏ qua Thu Phương. Qua giọng hát của cô ca sĩ gốc Hải Phòng, “Đêm nằm mơ phố” khiến người nghe cảm nhận được sự khắc khoải và day dứt nhất về nỗi nhớ Hà Nội.
Chính Thu Phương đã có lần chia sẻ rằng cô từng sống bên Hồ Tây và có nhiều kỉ niệm đẹp ở nơi này. Với nữ ca sĩ, Hà Nội là mảnh đất đã nuôi dưỡng những ước mơ của cô. Vì vậy, ca khúc dường như nói hộ tình cảm của giọng ca gốc Hải Phòng nhưng gắn bó với Hà Nội khi đi xa.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Dem nam mo pho
 Nữ ca sĩ Thu Phương. 
Được biết, bài hát “Đêm nằm mơ phố” của Thu Phương nằm trong album cùng tên được cô ra mắt năm 2004 và được xem là ca khúc ấn tượng nhất trong album này. Đây cũng là bản hit nổi tiếng trong sự nghiệp của Thu Phương. 
Thu Phương có tên đầu đủ là Nguyễn Thị Thu Phương. Cô sinh năm 1972 tại Hải Phòng. Từ giữa thập niên 90 đến đầu những năm 2000, Thu Phương là một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi định cư tại hải ngoại, tên tuổi của cô ít được nhắc đến hơn.
Thu Phương được biết đến với một loạt các ca khúc như: “Dòng sông lơ đãng”, “Trăng dưới chân mình”, “Chưa bao giờ” và "Những mùa hoa bỏ lại". Hiện tại, Thu Phương đang đảm nhận vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt 2015.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Dem nam mo pho-Hinh-2
 HLV Giọng hát Việt Thu Phương. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)