Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì càn quét phòng vé Việt

Google News

(Kiến Thức) - Tổng doanh thu sau 13 ngày chiếu tại Việt Nam của “Mỹ Nhân Ngư” đã hơn 80 tỷ đồng, tương đương một triệu lượt xem phim.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường "Mỹ Nhân Ngư": 
Ra mắt tại Việt Nam từ ngày 10/2, “Mỹ Nhân Ngư” - một tác phẩm của Châu Tinh Trì nhanh chóng càn quét các phòng vé. Tổng doanh thu sau 13 ngày chiếu tại Việt Nam đã hơn 80 tỷ đồng, tương đương với một triệu lượt xem phim.
Đây là một thành tích đáng gờm khi nhiều bom tấn khác phải mất 1 hoặc hơn một tháng mới đạt được con số đó. Với con số này, “Mỹ Nhân Ngư” còn là bộ phim đầu tiên vượt con số 80 tỷ đồng với thời gian nhanh nhất trong những phim phát hành ở Việt Nam.
My Nhan Ngu cua Chau Tinh Tri can quet phong ve Viet
 Bộ đôi diễn viên chính gồm Lâm Doãn và Đặng Siêu bên Châu Tinh Trì (áo đỏ). 
Sự thành công của bộ phim “Mỹ Nhân Ngư” chính là kết quả làm việc nghiêm túc và quá trình quay đầy gian khổ của đoàn làm phim. Các diễn viên từ chính, phụ đến quần chúng đã phải dầm mình trong nước lạnh suốt nhiều ngày trước khi vùng nước được làm nóng.
Trong khi đó, động người cá được kỳ công dựng trên một công trường cũ, bao gồm cả một thác nước giả. Những vũ khí của các người cá được thực hiện một cách sáng tạo, theo mô hình ốc biển, răng cá mập, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
My Nhan Ngu cua Chau Tinh Tri can quet phong ve Viet-Hinh-2
 Một cảnh quay dưới nước. 
Đối với Lâm Doãn, dù chạm ngõ điện ảnh nhưng đã phải nhận vai nàng tiên cá - một nhân vật đòi hỏi diễn xuất và sức chịu đựng. Trong quá trình quay, hai chân cô luôn phải buộc lại. Cô cũng phải học cách đập chân như bơi bướm với những cảnh dưới nước.
My Nhan Ngu cua Chau Tinh Tri can quet phong ve Viet-Hinh-3
 Lâm Doãn. 
Đối với La Chí Tường, anh cũng trải qua không ít gian khổ khi quay “Mỹ Nhân Ngư”. Khi thực hiện phân cảnh treo người trên quạt, anh vừa phải lộn người vừa xoay vòng đến mức hoa cả mắt. Nam diễn viên thừa nhận sẽ rất sợ hãi nếu Châu Tinh Trì yêu cầu thực hiện lại cảnh đó.
Được biết, trước mỗi cảnh quay, Châu Tinh Trì đều thị phạm diễn viên từ chính đến phụ, yêu cầu tỉ mỉ đến từng động tác nhỏ, từng phản ứng. Sự chỉ đạo tận tình của vua hài Hong Kong khiến các diễn viên rất cảm kích.
Như chính nam diễn viên Đặng Siêu chia sẻ, Châu Tinh Trì là thần tượng của họ và tất cả đều lớn lên trong tiếng cười mà vua hài Hong Kong đem lại. Chính vì vậy, anh xem Châu Tinh Trì như vị ân sư đang truyền nghề.
My Nhan Ngu cua Chau Tinh Tri can quet phong ve Viet-Hinh-4
 Châu Tinh Trì thị phạm cho diễn viên Đặng Siêu. 
Sự đoàn kết và nỗ lực của đoàn làm phim cuối cùng đã tạo ra một tác phẩm hài lòng nhiều khán giả khi có đủ mọi yếu tố hấp dẫn như lãng mạn, kỹ xảo, hài hước. Đặc biệt, phong cách hài hước độc nhất vô nhị của Châu Tinh Trì lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải thán phục.
Thu Cúc

Bình luận(0)