"Hậu duệ của mặt trời" sẽ có phiên bản Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù phim “Hậu duệ của mặt trời” lên sóng đồng thời ở Hàn Quốc và Trung Quốc nhưng tác phẩm này vẫn sẽ có phiên bản Trung.

Theo công ty sản xuất NEW, nhà sản xuất Trung Quốc có quyền làm lại bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” phiên bản tiếng Trung. Không chỉ có vậy, nhà sản xuất của một số nước hiện đang liên lạc với công ty NEW để có thể làm lại bộ phim truyền hình đình đám này.
Nhiều phương tiện truyền thông ở Trung Quốc đã đăng tải thông tin này cho biết nhiều kênh truyền hình đang xem xét chiếu bản làm lại cũng như không ít công ty tỏ ra hứng thú với việc sản xuất bộ phim này.
Hau due cua mat troi se co phien ban tieng Trung
 "Hậu duệ của mặt trời" (Ảnh: Soompi).
Tất nhiên, chủ đề được quan tâm nhiều nhất khi nghĩ đến việc phim Hàn “Hậu duệ của mặt trời” có phiên bản tiếng Trung là dàn diễn viên. Theo đó, trong một cuộc bỏ phiếu trực tuyến, cư dân mạng Trung Quốc chọn Hồ Ca và Cao Viên Viên cho vai diễn chính với số phiếu lần lượt 1735 và 1758. Một số ứng viên khác gồm có: Hoắc Kiến Hoa (1286), Lý Dịch Phong (1232), Lưu Thi Thi (1087) và Lưu Diệc Phi (996).
Hau due cua mat troi se co phien ban tieng Trung-Hinh-2
 Cao Viên Viên. 
Hau due cua mat troi se co phien ban tieng Trung-Hinh-3
 Hồ Ca (Ảnh: Chinadaily). 
Kỳ vọng cho “Hậu duệ của mặt trời” phiên bản Trung Quốc rất cao do sự phổ biến của phiên bản gốc. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng không diễn viên nào có thể thay thế Song Joong Ki - nam diễn viên đảm nhận vai chàng đại úy Yoo Si Jin.
Hiện tại, bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đang chiếu trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Ngoài 16 tập chính thức, phim sẽ có thêm 3 tập đặc biệt sẽ lên sóng vào các ngày 20, 21/4. 
>>> Xem clip giới thiệu “Hậu duệ của mặt trời” tập 15 (Nguồn: @jinhee_ae):
Thu Cúc (Theo Allkpop & Soompi)

Bình luận(0)