Danh hài Thu Trang bị kết án tử hình trong phim “Nắng“

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer mới nhất của bộ phim "Nắng", vai diễn bà mẹ thiểu năng của danh hài Thu Trang bất ngờ bị kết án tử hình.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Nắng":
Không tạo sức thu hút tức thì như các phim Việt Nam ra mắt cùng thời điểm với thể loại hành động kịch tính hoặc hài hước, phim "Nắng" có cách tiếp cận riêng với khán giả của mình, chinh phục trái tim khán giả bằng câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động. Tuy nhiên, trailer được tung ra của "Nắng" đã tiết lộ một số điểm cao trào của phim, đối lập với hình ảnh nhẹ nhàng được quảng bá trước đó.
Danh hai Thu Trang bi ket an tu hinh trong phim Nang
 Danh hài Thu Trang và bé Kim Thư trong phim "Nắng".
Bộ phim "Nắng" là câu chuyện về bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa thiểu năng (Thu Trang), những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc cũng đơn giản. Mẹ con Mưa – Nắng chỉ cần có nhau, có ông Ba hủ tíu (Hoài Linh), có chú Lâm “SIDA” (Trấn Thành) hay cau có mà chu đáo, có chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) giang hồ mà hiền như Bụt, ngốc nghếch trước cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình (Ninh Dương Lan Ngọc).
Danh hai Thu Trang bi ket an tu hinh trong phim Nang-Hinh-2
 Trấn Thành trong phim mới.
Danh hai Thu Trang bi ket an tu hinh trong phim Nang-Hinh-3
 Thu Trang và Trấn Thành.
Vậy mà dường như số phận vẫn còn muốn trêu ngươi, Mưa – tên thật là Trang – lại vướng vào vòng lao lý với cái án phạt nặng nhất: Tử hình. Một người khuyết tật về tâm trí như Mưa có thể làm gì ngoài tình yêu thương bản năng cho đứa con gái của mình để phải gặp một kết cục như vậy? Đây cũng là câu hỏi của nhiều khán giả sau khi xem trailer phim "Nắng".
Danh hai Thu Trang bi ket an tu hinh trong phim Nang-Hinh-4
 Thu Trang bị kết án tử hình trong phim.
Danh hai Thu Trang bi ket an tu hinh trong phim Nang-Hinh-5
 Tạo hình của Thu Trang khi ở trong tù.
"Nắng" là một thử thách mới của nhà sản xuất Nhất Trung sau dự án "49 Ngày". Phim do Đồng Đăng Giao đảm nhận vai trò đạo diễn. Phim "Nắng" có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: NSUT Hoài Linh, NSUT Kim Xuân, nghệ sĩ hài Phi Phụng, Trấn Thành, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, bé Kim Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam…
Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/4/2016.
Diệu Nga

Bình luận(0)