Bên cạnh thị trường Việt, Yamaha Exciter 150 còn được bán ở nhiều nước Đông Nam Á khác với những tên gọi như Y15ZR tại Malaysia hay Jupiter MX King tại Indonesia. Cũng giống như tại Việt Nam, phong trào độ Exciter 150 tại các quốc gia này cũng rất phát triển với nhiều bản độ độc đáo.Nhằm giữ lại nét đẹp nguyên thủy của Exciter trong khi có được sự mạnh mẽ của xe phân khối lớn, một biker Indonesia mới đây đã hoàn thành một bản độ Jupiter MX King độ "dàn chân độc", trong khi có thân xe được giữ nguyên từ phiên bản Movistar và chỉ thêm một số món đồ chơi đơn giản.Trên bản độ này, "dàn chân" của xe là cặp mâm 3 cánh sơn màu vàng ánh kim đã được "hiến" từ mẫu xe môtô sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời của Yamaha là TZR250. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp lên phanh đĩa kép với heo Tokico 4 piston, trong khi phuộc trước từ Kawasaki Z1000 được cắt ngắn để vừa với Jupiter MX King.Ở phía trên phần đầu, biker người Indonesia đã tạo điểm nhấn cho Jupitẻ MX King bằng bao tay Rizoma Sportline, nhưng có màu đối lập nhau ở mỗi bên. Ngoài ra, chiếc xe còn có bình dầu Rizoma Next được gắn vào lỗ gương chiếu hậu phải bằng pát nhôm.Khối động cơ 150 cc nguyên bản của Jupiter MX King không có sự thay đổi. Ở phía sau, để lắp được mâm TZR250 lớn hơn, chủ xe đã lấy gắp của Yamaha R6. Cả 2 lốp trước và sau đều là loại Diablo Rosso II của Pirelli, đem tới độ bám đường vừa phải so với dòng lốp dân dụng cao cấp nhất Diablo Supercorsa nhưng có giá hợp lý hơn.Để chiếc xe có dáng gọn gàng hơn khi nhìn từ phía sau, chủ xe đã rút gọn dè nguyên bản của Jupiter MX King lại, chỉ còn pát biển số. Trong khi đó, tay xách "zin" của chiếc xe đã được thay bằng cặp tay nhôm CNC nhuộm màu trùng thân xe.Có thân xe hoàn toàn được giữ nguyên bản, tuy nhiên chiếc Yamaha Jupiter MX King hay Exciter 150 của một người chơi xe Indonesia vẫn rất nổi bật khi được độ "dàn chân" từ mẫu sportbike 2 kỳ Yamaha TZR250 nổi tiếng một thời.
Bên cạnh thị trường Việt, Yamaha Exciter 150 còn được bán ở nhiều nước Đông Nam Á khác với những tên gọi như Y15ZR tại Malaysia hay Jupiter MX King tại Indonesia. Cũng giống như tại Việt Nam, phong trào độ Exciter 150 tại các quốc gia này cũng rất phát triển với nhiều bản độ độc đáo.
Nhằm giữ lại nét đẹp nguyên thủy của Exciter trong khi có được sự mạnh mẽ của xe phân khối lớn, một biker Indonesia mới đây đã hoàn thành một bản độ Jupiter MX King độ "dàn chân độc", trong khi có thân xe được giữ nguyên từ phiên bản Movistar và chỉ thêm một số món đồ chơi đơn giản.
Trên bản độ này, "dàn chân" của xe là cặp mâm 3 cánh sơn màu vàng ánh kim đã được "hiến" từ mẫu xe môtô sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời của Yamaha là TZR250. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp lên phanh đĩa kép với heo Tokico 4 piston, trong khi phuộc trước từ Kawasaki Z1000 được cắt ngắn để vừa với Jupiter MX King.
Ở phía trên phần đầu, biker người Indonesia đã tạo điểm nhấn cho Jupitẻ MX King bằng bao tay Rizoma Sportline, nhưng có màu đối lập nhau ở mỗi bên. Ngoài ra, chiếc xe còn có bình dầu Rizoma Next được gắn vào lỗ gương chiếu hậu phải bằng pát nhôm.
Khối động cơ 150 cc nguyên bản của Jupiter MX King không có sự thay đổi. Ở phía sau, để lắp được mâm TZR250 lớn hơn, chủ xe đã lấy gắp của Yamaha R6. Cả 2 lốp trước và sau đều là loại Diablo Rosso II của Pirelli, đem tới độ bám đường vừa phải so với dòng lốp dân dụng cao cấp nhất Diablo Supercorsa nhưng có giá hợp lý hơn.
Để chiếc xe có dáng gọn gàng hơn khi nhìn từ phía sau, chủ xe đã rút gọn dè nguyên bản của Jupiter MX King lại, chỉ còn pát biển số. Trong khi đó, tay xách "zin" của chiếc xe đã được thay bằng cặp tay nhôm CNC nhuộm màu trùng thân xe.
Có thân xe hoàn toàn được giữ nguyên bản, tuy nhiên chiếc Yamaha Jupiter MX King hay Exciter 150 của một người chơi xe Indonesia vẫn rất nổi bật khi được độ "dàn chân" từ mẫu sportbike 2 kỳ Yamaha TZR250 nổi tiếng một thời.