Xe giá rẻ VinFast Fadil lần đầu lăn bánh trên phố Việt

Google News

(Kiến Thức) - Dù được che đậy logo cũng như tên xe nhưng không khó để nhận ra mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil mới trên đường chạy thử với các phiên bản khác nhau, hứa hẹn ngày ra mắt sẽ không còn xa.

Mới đây, mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil bất ngờ xuất hiện lăn bánh trên đường phố Việt và được dự đoán là đang chạy thử nghiệm, trước khi được ra mắt vào thời gian sắp tới. Như vậy, sau buổi chạy thử của 2 người anh VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 trên đường phố Hải Phòng, VinFast Fadil cũng đã bắt đầu được đưa ra kiểm nghiệm chất lượng ở môi trường thực tế, tiến rất gần tới giai đoạn hoàn thiện.
Xe gia re VinFast Fadil lan dau lan banh tren pho Viet
 VinFast Fadil bất ngờ xuất hiện lăn bánh trên đường phố Việt.
Nằm ở phân khúc hatchback hạng A, mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ phải đối đầu với Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning cũng như Honda Brio rục rịch ra mắt thị trường Việt Nam. Có phần thua thiệt về lợi thế giá bán so với các đối thủ khác, bù lại VinFast Fadil sẽ nhỉnh hơn với một số tính năng an toàn cũng như cho phép người mua chọn nhiều trang bị theo ý muốn từ ngoại thất cho đến nội thất và cả công nghệ.
VinFast Fadil mới có thể coi là chiếc xe an toàn hàng đầu trong các phân khúc xe nhỏ hiện nay với các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn và các tuỳ chọn nâng cấp. Xe sở hữu động cơ 1.4L, vượt trội hơn hẳn những động cơ với dung tích 1.0L hoặc 1.2L của các dòng xe phân khúc hạng A đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
Xe gia re VinFast Fadil lan dau lan banh tren pho Viet-Hinh-2
Theo lộ trình điều chỉnh giá của hãng xe Việt, giá niêm yết của mẫu xe này sẽ quay về mức 465 triệu đồng ban đầu từ ngày 1/9 tới. 
Hiện tại, những khách hàng đã đặt xe có thể lên website chính thức của VinFast và đăng nhập để lựa chọn lắp đặt thêm những trang bị và phụ kiện cho mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được ưu tiên xuất xưởng trước (vào khoảng tháng 7/2019 tới), những phiên bản cao cấp hơn sẽ xuất hiện sau.
Hiện tại giá xe VinFast Fadil vẫn đang được hỗ trợ, cụ thể là 395 triệu đồng (bản tiêu chuẩn). Theo lộ trình điều chỉnh giá của hãng xe Việt, giá niêm yết của mẫu xe này sẽ quay về mức 465 triệu đồng ban đầu từ ngày 1/9 tới đây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)