Bên cạnh sở thích mua các mẫu xe "2 cửa" từ siêu xe, xe thể thao cho đến các dòng coupe siêu sang, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn là "fan" của các dòng xe SUV, đặc biệt là những mẫu xe mang yếu tố lịch sử về chiến đấu và tất nhiên phải thật sự độc lạ như UAZ Hunter của Nga.Được biết, trong garage xe ôtô nghìn tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ, ông sở hữu ít nhất 1 chiếc UAZ Hunter của Nga từng có thời điểm được bán ra chính hãng vào năm 2018 với mức từ khoảng 460 triệu đồng tại Việt Nam.Hiện chiếc xe UAZ Hunter của Đặng Lê Nguyên Vũ được cất ở 1 garage để xe tại khu du lịch nổi tiếng tại tỉnh Đắk Lắk. Lần gặp mặt chiếc xe này mới nhất, có vẻ như đã lâu chiến binh này không được đưa vào sử dụng nên ngoại thất hay bên trong khoang lái bụi bám khá nhiều.Chiếc UAZ Hunter của nhà sưu tập siêu xe hàng đầu tại Việt Nam có ngoại thất màu bạc, cùng các chi tiết sơn đen và các chi tiết vẫn ở dạng nguyên bản.Cách đây 82 năm về trước, UAZ đã được thành lập và sau đó trở thành 1 trong những dòng xe chiến lược trong thời kỳ Xô Viết với mục đích chính cho quân sự và dân sự, hãng xe này còn được gọi bằng cái tên thân mật là 'U-oát'.Vào năm 2016, 1 lô xe mới của UAZ đã được nhập vào Việt Nam, trong đó, chiếc xe Hunter được quan tâm với thiết kế hầm hố và giá bán chỉ từ 390 triệu đồng, tuy nhiên sau vài năm, sức hút của UAZ không còn được biết đến nhiều và đã lặng lẽ rút khỏi thị trường nước ta.Nguyên nhân UAZ rời đi là vì không hưởng trọn ưu đãi thuế 0% giữa Việt Nam và Nga được ký tháng 10/2016 dẫn đến giá xe bị đẩy lên cao hơn dự kiến đến 100 triệu đồng, điều này khiến khách hàng Việt không mặn mà gì lắm với các sản phẩm của thương hiệu 'U-oát'.Về chiếc xe UAZ Hunter nồi đồng cối đá của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.100 x 1.730 x 2.010 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe là 210 mm, khả năng lội nước sâu đến 500 mm.UAZ Hunter sở hữu ngoại hình ấn tượng với thiết kế vuông vức, phần đầu xe có cặp đèn pha hình tròn cỡ lớn đặt dối xứng, ngoài ra xe có thiết kế lưới tản nhiệt chia làm 2 phần riêng biệt. Đuôi xe UAZ Hunter thiết kế theo hướng mở ngang, kết hợp lốp dự phòng đằng sau. Xe sử dụng bộ mâm 16 inch với khung mạ crôm ấn tượng.Đèn hậu bản to hình trụ và cản trước được làm bằng kim loại thể hiện đúng tinh thần rắn rỏi, mạnh mẽ mà một chiếc xe chiến binh cần có. Khung thép bọc thân xe là loại thép nhẹ và bền. Nội thất xe UAZ Hunter khá nghèo nàn khi các chi tiết trong xe như vô lăng, táp-lô đều chỉ có chất lượng, thiết kế ở mức cơ bản.Ghế ngồi của xe được bọc lớp vật liệu giả da chống nước, ghế lái có thể nâng cao giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn. Cả ghế lái và ghế phụ đều có hốc duỗi chân khá thoải mái. Hàng ghế thứ 2 của xe rộng rãi, đủ chỗ cho 3 người lớn.Truyền sức mạnh cho dòng xe UAZ Hunter sẽ đến từ khối động cơ xăng 2.7L, tạo ra công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Năm 2017, UAZ Hunter còn có phiên bản động cơ dầu ZMZ-51432 sản sinh công suất tối đa 113,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.Video: "Chiến binh" UAZ Hunter độ khủng nhất Việt Nam.
Bên cạnh sở thích mua các mẫu xe "2 cửa" từ siêu xe, xe thể thao cho đến các dòng coupe siêu sang, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn là "fan" của các dòng xe SUV, đặc biệt là những mẫu xe mang yếu tố lịch sử về chiến đấu và tất nhiên phải thật sự độc lạ như UAZ Hunter của Nga.
Được biết, trong garage xe ôtô nghìn tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ, ông sở hữu ít nhất 1 chiếc UAZ Hunter của Nga từng có thời điểm được bán ra chính hãng vào năm 2018 với mức từ khoảng 460 triệu đồng tại Việt Nam.
Hiện chiếc xe UAZ Hunter của Đặng Lê Nguyên Vũ được cất ở 1 garage để xe tại khu du lịch nổi tiếng tại tỉnh Đắk Lắk. Lần gặp mặt chiếc xe này mới nhất, có vẻ như đã lâu chiến binh này không được đưa vào sử dụng nên ngoại thất hay bên trong khoang lái bụi bám khá nhiều.
Chiếc UAZ Hunter của nhà sưu tập siêu xe hàng đầu tại Việt Nam có ngoại thất màu bạc, cùng các chi tiết sơn đen và các chi tiết vẫn ở dạng nguyên bản.
Cách đây 82 năm về trước, UAZ đã được thành lập và sau đó trở thành 1 trong những dòng xe chiến lược trong thời kỳ Xô Viết với mục đích chính cho quân sự và dân sự, hãng xe này còn được gọi bằng cái tên thân mật là 'U-oát'.
Vào năm 2016, 1 lô xe mới của UAZ đã được nhập vào Việt Nam, trong đó, chiếc xe Hunter được quan tâm với thiết kế hầm hố và giá bán chỉ từ 390 triệu đồng, tuy nhiên sau vài năm, sức hút của UAZ không còn được biết đến nhiều và đã lặng lẽ rút khỏi thị trường nước ta.
Nguyên nhân UAZ rời đi là vì không hưởng trọn ưu đãi thuế 0% giữa Việt Nam và Nga được ký tháng 10/2016 dẫn đến giá xe bị đẩy lên cao hơn dự kiến đến 100 triệu đồng, điều này khiến khách hàng Việt không mặn mà gì lắm với các sản phẩm của thương hiệu 'U-oát'.
Về chiếc xe UAZ Hunter nồi đồng cối đá của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.100 x 1.730 x 2.010 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe là 210 mm, khả năng lội nước sâu đến 500 mm.
UAZ Hunter sở hữu ngoại hình ấn tượng với thiết kế vuông vức, phần đầu xe có cặp đèn pha hình tròn cỡ lớn đặt dối xứng, ngoài ra xe có thiết kế lưới tản nhiệt chia làm 2 phần riêng biệt. Đuôi xe UAZ Hunter thiết kế theo hướng mở ngang, kết hợp lốp dự phòng đằng sau. Xe sử dụng bộ mâm 16 inch với khung mạ crôm ấn tượng.
Đèn hậu bản to hình trụ và cản trước được làm bằng kim loại thể hiện đúng tinh thần rắn rỏi, mạnh mẽ mà một chiếc xe chiến binh cần có. Khung thép bọc thân xe là loại thép nhẹ và bền. Nội thất xe UAZ Hunter khá nghèo nàn khi các chi tiết trong xe như vô lăng, táp-lô đều chỉ có chất lượng, thiết kế ở mức cơ bản.
Ghế ngồi của xe được bọc lớp vật liệu giả da chống nước, ghế lái có thể nâng cao giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn. Cả ghế lái và ghế phụ đều có hốc duỗi chân khá thoải mái. Hàng ghế thứ 2 của xe rộng rãi, đủ chỗ cho 3 người lớn.
Truyền sức mạnh cho dòng xe UAZ Hunter sẽ đến từ khối động cơ xăng 2.7L, tạo ra công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Năm 2017, UAZ Hunter còn có phiên bản động cơ dầu ZMZ-51432 sản sinh công suất tối đa 113,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.
Video: "Chiến binh" UAZ Hunter độ khủng nhất Việt Nam.