Toyota Vios là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng Việt

Google News

Toyota Vios vốn là dòng xe bấy lâu nay được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Thay lời tri ân tới những khách hàng đã góp phần đưa mẫu xe này trở thành “chiếc xe quốc dân” của Toyota tại Việt Nam.

  
Sở hữu hàng loạt giá trị cốt lõi, Toyota Vios tại Việt Nam vốn là dòng xe bấy lâu nay được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Thay lời tri ân tới những khách hàng đã góp phần đưa mẫu xe này trở thành “chiếc xe quốc dân” của Toyota tại Việt Nam, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu”.
Sức hút của Toyota Vios đã được khẳng định ngay kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003. Sau gần 20 năm, đến nay, mẫu xe này vẫn liên tục giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc sedan hạng B, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Toyota Vios la lua chon hang dau danh cho nguoi tieu dung Viet
Toyota Vios là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng Việt. 
Số liệu thống kê mới nhất cho thấy, với sự ủng hộ của khách hàng, 8 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường với doanh số tích lũy lên đến 14.190 xe. Mẫu xe này mang phong cách trẻ trung, được trang bị nhiều tính năng nổi bật, hiện đại, bởi mỗi thế hệ xe ra đời đều được nâng cấp và cải thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Toyota Vios là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị 7 túi khí, cùng với đó là loạt công nghệ về hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi và cảm biến lùi, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
Ngoài ra, kể từ phiên bản 2019 đến nay, Toyota Vios đã gây ấn tượng với khách hàng Việt bởi diện mạo ngày càng trẻ trung và hiện đại với đa dạng phiên bản, màu sắc. Sử dụng mâm kích thước 15inch, thiết kế đa chấu xoáy, phay bóng hai màu tương phản cùng những đường nét cắt xẻ mạnh mẽ khiến mẫu xe trở nên thể thao, cứng cáp hơn. Cụm đèn trước sắc sảo, hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn hình bậc thang trải dài kết hợp hài hòa cùng đèn sương mù hai bên tạo nên diện mạo xe bề thế. Hiện nay tại Việt Nam, Toyota Vios có các phiên bản 1.5G CVT, 1.5E CVT, 1.5E MT với tổng cộng 7 màu sơn ngoại thất mới nổi bật sẽ giúp người dùng không khó để lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp.
Toyota Vios la lua chon hang dau danh cho nguoi tieu dung Viet-Hinh-2
Các dại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu”. 
Không gian rộng rãi, sang trọng, tiện nghi cũng là một ưu điểm vượt trội của Toyota Vios so với các dòng xe đối thủ. Ở vị trí người lái, tiếp xúc với người sử dụng là hàng loạt tiện nghi như vô lăng bọc da và mạ bạc, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin; Cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiện thị độ chính xác cao, kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch cung cấp thông số lái và các thông tin khác của xe giúp lái xe chủ động và an toàn; Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop kèm chìa khóa thông minh; Hệ thống điều hòa tự động với 4 cửa gió giúp làm lạnh nhanh; Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng tích hợp đa kết nối kèm hệ thống âm thanh 6 loa giúp người sử dụng tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời…
Toyota Vios còn đặc biệt ưu ái hành khách ngồi hàng ghế thứ hai, bởi họ có thể tận hưởng sự thoải mái nhờ bệ đỡ tay, sàn xe phẳng, khoảng để chân rộng rãi ngang ngửa một số mẫu sedan hạng C. Khoang hành lý với dung tích lớn luôn đủ chỗ chứa đồ cho mọi cuộc hành trình ngắn hay dài. Đây cũng là lý do vì sao đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Toyota Vios để phục vụ nhu cầu của cả gia đình lẫn kinh doanh.
Toyota Vios la lua chon hang dau danh cho nguoi tieu dung Viet-Hinh-3
Hiện tại, các phiên bản Toyota Vios đang được phân phối chính hãng với mức giá dao động từ 489 đến 600 triệu đồng. 
Trong quá trình sử dụng, hầu hết khách hàng đều thừa nhận dòng xe này vận hành ổn định, hoạt động bền bỉ, ít lỗi vặt, có thể thay mới phụ tùng ở bất cứ đâu tại 81 đại lý và chi nhánh Toyota Việt Nam trải dài khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, với một mức giá rất “mềm”. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Vios cũng thấp, chỉ khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp, tiết kiệm nhiên liệu hơn các mẫu xe cùng phân khúc khác từ 0,5-1 lít xăng.
Hiện tại, các phiên bản Toyota Vios đang được phân phối chính hãng với mức giá dao động từ 489 đến 600 triệu đồng. Mức giá này rất hợp lý khi so sánh với các mẫu xe Nhật khác cùng phân khúc. Bên cạnh đó, Toyota còn thường xuyên chiều lòng khách hàng Việt với hàng loạt chương trình khuyến mại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua xe.
Cụ thể, trong tháng 9 này, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn GTGT sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm: 1 gói bảo hiểm vàng Toyota trị giá lên đến 10,2 triệu đồng; 1 gói phụ kiện Toyota chính hãng gồm camera hành trình, vè che mưa, bơm điện; 1 gói quà trị giá 15 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại được áp dụng với các dòng xe Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT từ ngày 1/9 đến hết 30/9/2022.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)