BMW Z4 thể thao là một ứng cử viên tốt cho gần như mọi kiểu độ xe thể thao trên đời. Với trục cơ sở ngắn, phần mũi dài, và đuôi dốc ngắn, Z4 có tỉ lệ kích thước chuẩn không cần chỉnh, và phiên bản độ từ Smit Vehicle Engineering trong video dưới đây có lẽ là thú vị hơn cả khi họ biến đổi diện mạo của Z4 thành Z8 cổĐược đặt tên là Oletha, chiếc BMW độc đáo này có trang bị động cơ S65B44 lấy từ BMW M3 GTS E92. Khối động cơ dung tích 4.4 lít này sản sinh hơn 450 mã lực và có thể đạt tua máy tốc đa tới 8.500 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hệ thống ống hút gió sợi carbon độ riêng, và ống xả cũng được làm riêng từ thép chống gỉ và Inconel với phần hoàn thiện in 3DBên cạnh đó, chiếc BMW Z4 độ Smith Oletha này còn trang bị hộp số sàn 6 cấp, trong khi những thành phần như bộ hạn chế trượt vi sai cơ học, bơm trợ lực từ M5 E60, và hệ thống treo KW đều đóng góp vào trải nghiệm lái chung.Các điểm nổi bật khác bao gồm thanh điều khiển bằng nhôm đúc, phanh AP Racing, la-zăng làm từ một miếng phôi duy nhất, và cánh gió sau được kích hoạt bằng tay và chuyển động điện tử.Video từ “Top Gear” có mang tới cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về cabin, và có vẻ như Smit Vehicle vẫn giữ nguyên các trang bị tiêu chuẩn từ BMW Z4 E85 ban đầu.Dù không có gì thay đổi, song đây vẫn là một cabin đơn giản, phong cách, và tập trung vào người lái. Thân vỏ sợi carbon giúp Oletha có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,4 tấn.Smit Vehicle Engineering cho biết rằng chi phí độ Smith Oletha là khoảng 450.000 USD khoảng hơn 1 tỷ đồng). Đây là cái giá khá cao, đặc biệt là khi một chiếc BMW Z8 cổ điển chỉ có giá khoảng 250.000 USD ở điều kiện giữ gìn tốt.Video: Smith Oletha - chiếc BMW Z4 độ Z8 cổ điển đậm cá tính.
BMW Z4 thể thao là một ứng cử viên tốt cho gần như mọi kiểu độ xe thể thao trên đời. Với trục cơ sở ngắn, phần mũi dài, và đuôi dốc ngắn, Z4 có tỉ lệ kích thước chuẩn không cần chỉnh, và phiên bản độ từ Smit Vehicle Engineering trong video dưới đây có lẽ là thú vị hơn cả khi họ biến đổi diện mạo của Z4 thành Z8 cổ
Được đặt tên là Oletha, chiếc BMW độc đáo này có trang bị động cơ S65B44 lấy từ BMW M3 GTS E92. Khối động cơ dung tích 4.4 lít này sản sinh hơn 450 mã lực và có thể đạt tua máy tốc đa tới 8.500 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hệ thống ống hút gió sợi carbon độ riêng, và ống xả cũng được làm riêng từ thép chống gỉ và Inconel với phần hoàn thiện in 3D
Bên cạnh đó, chiếc BMW Z4 độ Smith Oletha này còn trang bị hộp số sàn 6 cấp, trong khi những thành phần như bộ hạn chế trượt vi sai cơ học, bơm trợ lực từ M5 E60, và hệ thống treo KW đều đóng góp vào trải nghiệm lái chung.
Các điểm nổi bật khác bao gồm thanh điều khiển bằng nhôm đúc, phanh AP Racing, la-zăng làm từ một miếng phôi duy nhất, và cánh gió sau được kích hoạt bằng tay và chuyển động điện tử.
Video từ “Top Gear” có mang tới cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về cabin, và có vẻ như Smit Vehicle vẫn giữ nguyên các trang bị tiêu chuẩn từ BMW Z4 E85 ban đầu.
Dù không có gì thay đổi, song đây vẫn là một cabin đơn giản, phong cách, và tập trung vào người lái. Thân vỏ sợi carbon giúp Oletha có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,4 tấn.
Smit Vehicle Engineering cho biết rằng chi phí độ Smith Oletha là khoảng 450.000 USD khoảng hơn 1 tỷ đồng). Đây là cái giá khá cao, đặc biệt là khi một chiếc BMW Z8 cổ điển chỉ có giá khoảng 250.000 USD ở điều kiện giữ gìn tốt.
Video: Smith Oletha - chiếc BMW Z4 độ Z8 cổ điển đậm cá tính.