Được biết cho tới thời điểm hiện tại, chiếc siêu xe sang Bentley Continental Supersport này là chiếc duy nhất tại Việt Nam nộp đầy đủ các loại thuế và được cấp "biển trắng".Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, Continental Supersport là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental đời đầu.So với Continental thường, chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,...Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác. Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersport nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau.Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.Điểm khác biệt lớn nhất của Supersport phía trong nội thất so với các phiên bản Continental thường là cặp ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ.Các chi tiết ốp bên trong xe cũng được làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời những bàn pedal là loại thể thao có đục lỗ.Thay vì da bọc, Continental Supersport sở hữu nhiều chi tiết bọc vật liệu nhung Alcantara nhẹ bên trong cabin. Đúng theo chuẩn siêu sang của Bentley, các chi tiết này cũng có bề mặt chần chỉ vân kim cương.Để giảm tối đa trọng lượng, hàng ghế sau của xe đã bị loại bỏ. Trên mỗi ghế ngồi cũng có sẵn 2 lỗ bằng kim loại để nếu cần, khách hàng có thể "độ" thêm dây đai 4 điểm bắt vào khung gia cường bằng sợi carbon phía sau.Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.Đây cũng là động cơ đầu tiên của Bentley có khả năng chạy bằng cả 2 loại nhiên liệu là xăng và cồn sinh học E85. Đồng thời, động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt.Ngoài ra, xe còn có hộp số tự động ZF Tiptronic 8 cấp với tính năng chuyển số nhanh Quickshift, giúp giảm 50% thời gian chuyển số và có thể xuống liền 2 số một lúc.Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD. Theo một số người yêu xe ước tính, sau khi nộp đủ các loại thuế để "ra biển trắng", giá của chiếc xe tại Việt Nam có thể lên tới 20 tỷ đồng.
Được biết cho tới thời điểm hiện tại, chiếc siêu xe sang Bentley Continental Supersport này là chiếc duy nhất tại Việt Nam nộp đầy đủ các loại thuế và được cấp "biển trắng".
Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, Continental Supersport là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental đời đầu.
So với Continental thường, chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,...
Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác. Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersport nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.
Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.
Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau.
Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.
Điểm khác biệt lớn nhất của Supersport phía trong nội thất so với các phiên bản Continental thường là cặp ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ.
Các chi tiết ốp bên trong xe cũng được làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời những bàn pedal là loại thể thao có đục lỗ.
Thay vì da bọc, Continental Supersport sở hữu nhiều chi tiết bọc vật liệu nhung Alcantara nhẹ bên trong cabin. Đúng theo chuẩn siêu sang của Bentley, các chi tiết này cũng có bề mặt chần chỉ vân kim cương.
Để giảm tối đa trọng lượng, hàng ghế sau của xe đã bị loại bỏ. Trên mỗi ghế ngồi cũng có sẵn 2 lỗ bằng kim loại để nếu cần, khách hàng có thể "độ" thêm dây đai 4 điểm bắt vào khung gia cường bằng sợi carbon phía sau.
Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Đây cũng là động cơ đầu tiên của Bentley có khả năng chạy bằng cả 2 loại nhiên liệu là xăng và cồn sinh học E85. Đồng thời, động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt.
Ngoài ra, xe còn có hộp số tự động ZF Tiptronic 8 cấp với tính năng chuyển số nhanh Quickshift, giúp giảm 50% thời gian chuyển số và có thể xuống liền 2 số một lúc.
Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD. Theo một số người yêu xe ước tính, sau khi nộp đủ các loại thuế để "ra biển trắng", giá của chiếc xe tại Việt Nam có thể lên tới 20 tỷ đồng.