Trước 458 Italia và 488 GTB, siêu xe Ferrari F430 với mui trần và động cơ đặt giữa đại diện cho Ferrari từ năm 2004 tới 2009. Sau gần 8 năm ngừng sản xuất, chiếc siêu xe này vừa được hãng độ body nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk "lột xác" với bộ widebody hoàn toàn mới.Gói widebody của Liberty Walk gồm 2 phiên bản được làm từ những chất liệu khác nhau là sợi thủy tinh hoặc sợi carbon, nhưng chúng đều có thiết kế giống nhau. Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của F430 nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản.Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của F430 đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Rotiform thiết kế nhiều nan với lòng cực rộng đã được hãng độ này lựa chọn.Dọc theo chiều dài cơ sở của Ferrari F430, Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao, gầm xe có thể được hạ sát đất, khiến chiếc Ferrari càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.Tương tự như phía trước, cản sau nguyên bản của F430 cũng đã được Liberty walk giữ nguyên, chỉ lắp thêm các cánh khuếch tán không khí dưới gầm xe. Kết thúc các thay đổi ngoại thất là một cánh đuôi dạng nẹp "đuôi vịt" được gắn trước nắp động cơ của xe.Dù có vẻ ngoài dữ dằn nhưng ở bên dưới khoang máy, chiếc F430 độ kit Liberty Walk vẫn sở hữu khối động cơ 4.3l V8 nạp khí tự nhiên nguyên bản với công suất tối đa 483 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trong khi tốc độ tối đa đạt trên 315 km/h.Với gói độ widebody bằng sợi thủy tinh, Liberty Walk "treo giá" khởi điểm 19.980 USD (tương đương 454 triệu đồng). Nếu muốn có widebody bằng sợi carbon, khách hàng sẽ phải bỏ 24.300 USD (553 triệu) nếu không lấy cánh đuôi và 29.160 USD (663 triệu) nếu lấy cánh đuôi. Toàn bộ mức giá này chưa bao gồm hệ thống treo khí có giá 8900 USD (202 triệu đồng).
Trước 458 Italia và 488 GTB, siêu xe Ferrari F430 với mui trần và động cơ đặt giữa đại diện cho Ferrari từ năm 2004 tới 2009. Sau gần 8 năm ngừng sản xuất, chiếc siêu xe này vừa được hãng độ body nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk "lột xác" với bộ widebody hoàn toàn mới.
Gói widebody của Liberty Walk gồm 2 phiên bản được làm từ những chất liệu khác nhau là sợi thủy tinh hoặc sợi carbon, nhưng chúng đều có thiết kế giống nhau. Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của F430 nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản.
Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của F430 đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Rotiform thiết kế nhiều nan với lòng cực rộng đã được hãng độ này lựa chọn.
Dọc theo chiều dài cơ sở của Ferrari F430, Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao, gầm xe có thể được hạ sát đất, khiến chiếc Ferrari càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.
Tương tự như phía trước, cản sau nguyên bản của F430 cũng đã được Liberty walk giữ nguyên, chỉ lắp thêm các cánh khuếch tán không khí dưới gầm xe. Kết thúc các thay đổi ngoại thất là một cánh đuôi dạng nẹp "đuôi vịt" được gắn trước nắp động cơ của xe.
Dù có vẻ ngoài dữ dằn nhưng ở bên dưới khoang máy, chiếc F430 độ kit Liberty Walk vẫn sở hữu khối động cơ 4.3l V8 nạp khí tự nhiên nguyên bản với công suất tối đa 483 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trong khi tốc độ tối đa đạt trên 315 km/h.
Với gói độ widebody bằng sợi thủy tinh, Liberty Walk "treo giá" khởi điểm 19.980 USD (tương đương 454 triệu đồng). Nếu muốn có widebody bằng sợi carbon, khách hàng sẽ phải bỏ 24.300 USD (553 triệu) nếu không lấy cánh đuôi và 29.160 USD (663 triệu) nếu lấy cánh đuôi. Toàn bộ mức giá này chưa bao gồm hệ thống treo khí có giá 8900 USD (202 triệu đồng).