Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan sẽ có giá khoảng 7,5 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Theo Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce, mẫu siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên của hãng sẽ có giá bán dự kiến khoảng 300.000 Euro (khoảng 7,5 tỷ đồng).

Được đặt tên theo viên kim cương lớn nhất Thế giới Cullinan, ban lãnh đạo của hãng xe siêu sang đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc siêu SUV Rolls-Royce Cullinani mới này. 
Theo ông Torsten Muller Otvos - Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, chiếc Bentayga của đối thủ Bentley sẽ chỉ "đứng hạng hai" khi so với chiếc Cullinan của họ về độ sang trọng.
Sieu SUV Rolls-Royce Cullinan se co gia khoang 7,5 ty
Bản thử nghiệm của Rolls-Royce Cullinan trong "lốt" Phantom.
Ông Giles Taylor - Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce còn tiết lộ rằng chiếc SUV hiện đang trong những giai đoạn phát triển đầu tiên, để có thể được bán trên thị trường vào năm 2018 với giá khoảng 300.000 Euro (tương đương 7,5 tỷ đồng).
Sieu SUV Rolls-Royce Cullinan se co gia khoang 7,5 ty-Hinh-2
Xe sẽ được sản xuất với số lượng nhỏ.
Với mức giá này, ông Taylor cho biết Rolls-Royce không tập trung vào số lượng bán ra, khi chỉ dự định sản xuất khoảng 1000 xe/năm, vừa đủ để hãng có lợi nhuận tốt. 
Đúng như truyền thống của Rolls-Royce, Cullinan sẽ có cửa sau dạng mở ngược, nội thất siêu sang trong và đặc biệt là "khả năng off-road khi cần thiết".
Sieu SUV Rolls-Royce Cullinan se co gia khoang 7,5 ty-Hinh-3
 Khi ra mắt, Rolls-Royce Cullinan sẽ "đánh bại" Bentley Bentayga về độ sang trọng.
Không chỉ tiết lộ các thông tin mới về Cullinan, ôgn Taylor còn đồng thời phủ nhận hoàn toàn các tin đồn về việc Rolls-Royce sản xuất các dòng xe nhỏ hơn Wraith/Dawn hiện tại. 
Theo ông, Rolls-Royce đại diện cho "tiện nghi và sự sang trọng tột cùng", và những điều này đều không thể đạt được nếu không có nội thất rộng rãi - thứ rất thiếu trên những chiếc xe cỡ nhỏ.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)