Ra mắt từ triển lãm EICMA 2015, chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới hiện đang là một trong những mẫu superbike hàng đầu Thế giới. So với những mẫu superbike khác, ZX-10R mới còn có phần vượt trội hơn nhờ có động cơ 998 cc mạnh tới tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm.Vốn đã được trang bị khá nhiều phụ tùng "hàng hiệu" từ khi rời nhà máy, tuy nhiên một tay chơi Sài Gòn vẫn muốn chiếc ZX-10R của mình trở nên hoàn hảo hơn nữa. Chính vì vậy, biker này đã tiếp tục đầu tư để trang bị thêm cho "xế cưng" của mình một loạt các "đồ chơi" đẳng cấp" khác.Ở dang nguyên bản, ZX-10R thế hệ mới vốn đã có cặp phuộc Showa Balance Free, phanh đĩa đường kính 220 mm đi kèm cặp heo Brembo M50 Titanium. Những chi tiết này vẫn được giữ nguyên trên bản độ, tuy nhiên lốp trước đã được nâng cấp lên loại Pirelli Supercorsa bám đường hơn nhiều. Dè trước của xe được làm từ sợi carbon, không chỉ đem tới vẻ đẹp độc đáo mà còn giảm trọng lượng cho ZX-10R.Ở phía trên tay lái, chủ xe đã trang bị cho ZX-10R cặp bao tay Domino, cùm phanh Brembo RCS 19 và bảo vệ tay phanh Lightech bằng sợi carbon. Trong khi đó, cây trợ lực Ohlins điện theo xe vẫn được giữ nguyên.Do thường xuyên chạy đường dài nên chủ xe đã trang bị thêm cặp đèn LED TUN ở hai bên thân ZX-10R để tăng cường độ sáng. Những đèn LED này được gắn vào xe trên chống đổ T-Rex loại dành riêng cho mẫu superbike nhà Kawasaki.Vốn có màu xanh lá "Kawa" đặc trưng nguyên bản, tuy nhiên chiếc ZX-10R này còn được chủ nhân trang trí lại với bộ tem hình một con cá mập đang "nhe răng" chuẩn bị "xơi tái" con mồi đầy dữ dằn ở hai bên quây gió.Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe nguyên bản đã có hiệu năng hoạt động được nâng cao bởi ống giải nhiệt Samco và hệ thống xả full system cổ titan kèm pô carbon Akrapovic. Hệ thống phanh sau sử dụng đĩa phanh Braketech tản nhiệt tốt hơn.Bảo vệ cho lốc nồi động cơ là bộ bảo vệ của GB Racing, trong khi tư thế ngồi của xe đã trở nên thể thao hơn nhờ dàn để chân của R&G. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins TTX như nhiều mẫu siêu môtô hàng đầu châu Âu hiện tại.Một số chi tiết ốp carbon như gắp sau và khung khiến cho chiếc ZX-10R càng có vẻ thể thao, gần với những xe đua chuyên nghiệp hơn. Một số món "đồ chơi" như chống đổ trục sau Trusty, tăng sên Lightech và dàn ốc Proti giúp "tô điểm" thêm cho vẻ đẹp của chiếc xe.Chiếc superbike Kawasaki Ninja ZX-10R thế hệ mới đã được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại với loạt phụ tùng nổi bật và dàn vỏ trang trí hình ảnh loài cá mập dữ dằn.
Ra mắt từ triển lãm EICMA 2015, chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới hiện đang là một trong những mẫu superbike hàng đầu Thế giới. So với những mẫu superbike khác, ZX-10R mới còn có phần vượt trội hơn nhờ có động cơ 998 cc mạnh tới tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm.
Vốn đã được trang bị khá nhiều phụ tùng "hàng hiệu" từ khi rời nhà máy, tuy nhiên một tay chơi Sài Gòn vẫn muốn chiếc ZX-10R của mình trở nên hoàn hảo hơn nữa. Chính vì vậy, biker này đã tiếp tục đầu tư để trang bị thêm cho "xế cưng" của mình một loạt các "đồ chơi" đẳng cấp" khác.
Ở dang nguyên bản, ZX-10R thế hệ mới vốn đã có cặp phuộc Showa Balance Free, phanh đĩa đường kính 220 mm đi kèm cặp heo Brembo M50 Titanium. Những chi tiết này vẫn được giữ nguyên trên bản độ, tuy nhiên lốp trước đã được nâng cấp lên loại Pirelli Supercorsa bám đường hơn nhiều. Dè trước của xe được làm từ sợi carbon, không chỉ đem tới vẻ đẹp độc đáo mà còn giảm trọng lượng cho ZX-10R.
Ở phía trên tay lái, chủ xe đã trang bị cho ZX-10R cặp bao tay Domino, cùm phanh Brembo RCS 19 và bảo vệ tay phanh Lightech bằng sợi carbon. Trong khi đó, cây trợ lực Ohlins điện theo xe vẫn được giữ nguyên.
Do thường xuyên chạy đường dài nên chủ xe đã trang bị thêm cặp đèn LED TUN ở hai bên thân ZX-10R để tăng cường độ sáng. Những đèn LED này được gắn vào xe trên chống đổ T-Rex loại dành riêng cho mẫu superbike nhà Kawasaki.
Vốn có màu xanh lá "Kawa" đặc trưng nguyên bản, tuy nhiên chiếc ZX-10R này còn được chủ nhân trang trí lại với bộ tem hình một con cá mập đang "nhe răng" chuẩn bị "xơi tái" con mồi đầy dữ dằn ở hai bên quây gió.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe nguyên bản đã có hiệu năng hoạt động được nâng cao bởi ống giải nhiệt Samco và hệ thống xả full system cổ titan kèm pô carbon Akrapovic. Hệ thống phanh sau sử dụng đĩa phanh Braketech tản nhiệt tốt hơn.
Bảo vệ cho lốc nồi động cơ là bộ bảo vệ của GB Racing, trong khi tư thế ngồi của xe đã trở nên thể thao hơn nhờ dàn để chân của R&G. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins TTX như nhiều mẫu siêu môtô hàng đầu châu Âu hiện tại.
Một số chi tiết ốp carbon như gắp sau và khung khiến cho chiếc ZX-10R càng có vẻ thể thao, gần với những xe đua chuyên nghiệp hơn. Một số món "đồ chơi" như chống đổ trục sau Trusty, tăng sên Lightech và dàn ốc Proti giúp "tô điểm" thêm cho vẻ đẹp của chiếc xe.
Chiếc superbike Kawasaki Ninja ZX-10R thế hệ mới đã được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại với loạt phụ tùng nổi bật và dàn vỏ trang trí hình ảnh loài cá mập dữ dằn.