Range Rover Sport của Huấn “hoa hồng” rao bán 5 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Huấn "hoa hồng" đã bị công an đưa đi cai nghiện bắt buộc nhưng đến nay, thông tin chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport đời cũ của "giang hồ" này từng sử dụng đang được rao bán mức giá 5 tỷ đồng.

 
Cách đây một tháng, "giang hồ" mạng xã hội Huấn hoa hồng đã bị công an quận Bình Thạnh, Tp.HCM đưa đi cai nghiện ma tuý bắt buộc đã nhận không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau một tháng bị đưa đi cai nghiện, gần đây, cái tên Huấn "hoa hồng" lại trở thành đề tài bán tán sôi nổi trên mạng.
Range Rover Sport cua Huan “hoa hong” rao ban 5 ty dong
Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic từng phục vụ Huấn "hoa hồng" đang được rao bán 5 tỷ đồng 
Theo đó, chiếc SUV hạng sang Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic từng phục vụ Huấn "hoa hồng" trong một thời gian khá dài nay đã được rao bán lại khi "giang hồ" mạng xã hội bị đưa đi cai nghiện bắt buộc khoảng một tháng nay.
Người rao bán cho biết, chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport này từng được mua với giá 6,4 tỷ đồng vào tháng 5 năm 2018. Đáng chú ý là người đứng tên sở hữu chiếc Range Rover Sport không phải là Huấn "hoa hồng". Một số livestream trước đó, "giang hồ" mạng xã hội cũng khẳng định mình mua chiếc xe này hơn 8 tỷ đồng. Để ra biển số cho chiếc Range Rover Sport mà Huấn "hoa hồng" hay sử dụng sẽ có giá không dưới 7,5 tỷ đồng.
Range Rover Sport cua Huan “hoa hong” rao ban 5 ty dong-Hinh-2
Huấn "hoa hồng" cùng chiếc Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic 
Range Rover Sport cua Huan “hoa hong” rao ban 5 ty dong-Hinh-3
Hiện Huấn "hoa hồng" đã bị công an bắt đi cai nghiện 
Một thông tin thú vị khác là chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport từng được Huấn "hoa hồng" khoe khoang là mạ vàng cho xe. Nhưng đến nay, không ai có thể xác thực được chiếc xe này được mạ vàng thật hay là đề-can crôm vàng. Những chiếc môtô "khủng" Huấn "hoa hồng" sử dụng trước đó được bọc đề-can crôm vàng rất bóng loáng.
Hiện tại, chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport được Huấn "hoa hồng" khoe là mạ vàng đang được chào bán với mức giá 5 tỷ đồng. Với giới sành xe, mức giá bán này quá cao. Hiện tại, những chiếc Range Rover Sport đời cũ được chào bán từ 2,33 đến 4,1 tỷ đồng.
Range Rover Sport cua Huan “hoa hong” rao ban 5 ty dong-Hinh-4
Chiếc Range Rover Sport từng được Huấn "hoa hồng" khoe là mạ vàng 
Ngoài chi tiết mạ vàng gây tranh cãi và giá cao, chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport từng phục vụ Huấn "hoa hồng" còn có biển tam hoa 3 mang ý nghĩa rất tốt. Nhưng với những người mua bán xe cũ, biển "tứ quý" hay "ngũ quý" còn có giá trị hơn những biển tam hoa.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)